MonKid yêu bé như mẹ hiền. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
MonKid yêu bé như mẹ hiền. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Thời trang - Đồ dùng cho bé (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang-%C4%90%E1%BB%93-d%C3%B9ng-cho-b%C3%A9)
+---- Chủ đề: MonKid yêu bé như mẹ hiền. (/Thread-MonKid-y%C3%AAu-b%C3%A9-nh%C6%B0-m%E1%BA%B9-hi%E1%BB%81n)



MonKid yêu bé như mẹ hiền. - tondaithanh01 - 08-05-2012

[INDENT] Dõi theo từng bước bé yêu .
Siêu thị MonKid xin kính chào các bậc làm cha mẹ, cũng như những người sắp có hạnh phúc làm cha mẹ !
Làm cha mẹ, là thiên chức cũng là hạnh phúc mà không ai muốn chối từ. Những bà mẹ khi mang thai, cảm nhận mầm sống trong mình lớn lên từng ngày. Rồi sau 9 tháng 10 ngày vượt qua bao khó khăn vất vả, một thiên thần bé ra đời... chắc chắn đó là giây phút hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Các ông bố cũng vậy, có ai quên được lần đầu làm cha, có ai quên được những tiếng “pa...pa...” còn ngọng nghịu của con yêu, cái cảm giác đó sẽ theo họ suốt cuộc đời. Rồi khi nuôi dạy con, khi con khóc, khi con cười, khi con làm mặt xấu, thậm chí khi con ốm, quấy, làm nũng... tất cả mọi thứ vẫn mang lại cho bố mẹ niềm vui không gì so sánh được. Chính vì thế, dành cho con những điều tốt đẹp nhất là mong muốn của mọi bậc phụ huynh.
Song với cuộc sống hối hả và đầy áp lực ngày nay, việc nuôi dạy con thật không đơn giản. Mẹ phải đi làm, bố còn việc bận, thời gian dành cho bé ít đi nhiều. Ngay từ sữa cho bé, tã cho bé, quần áo cho bé... chẳng phải ai cũng có thể chu toàn được. Người ta đều biết, đến siêu thị giờ là có tất cả. Nhưng khi bị vây bởi hàng trăm nhà cung cấp, hàng nghìn sản phẩm các loại khiến các cặp vợ chồng cảm thấy mệt mỏi, hoang mang không biết bé cần gì, cái gì tốt, cái gì không. Thế giới ngày nay, thừa mặt hàng cung cấp nhưng rất thiếu những lời tư vấn kịp thời, cần thiết.
Siêu thị MonKid là một điều khác biệt. Với phương châm cung cấp cần thiết nhất, kịp thời nhất, siêu thị đã và đang là địa chỉ tin cậy cho các cặp vợ chồng cũng như những ai quan tâm tới trẻ.
[Image: babau.jpg]
Đến với MonKid, điều đầu tiên khách hàng nhận được là kiến thức nuôi con, từ cách cho ăn tới cách dạy, từ cái nhỏ tới cái lớn nhất.... cùng vô số những kinh nghiệm quý báu khác. Monkid không bao giờ cung cấp thứ không tốt cho trẻ dù khách hàng có yêu cầu. Hơn nữa, MonKid là thương hiệu uy tín. Sau nhiều năm hoạt động cả online lẫn bán hàng truyền thống đã được thị trường đánh giá rất cao. Khách hàng đến với MonKid không chỉ bất ngờ trước chất lượng của mặt hàng, còn rất hài lòng với cách phục vụ và tư vấn của đội ngũ chuyên viên. Như một người mẹ thứ hai của bé, MonKid luôn mang tới tình yêu thương cùng những điều bé yêu mong muốn.
MonKid còn dành nhiều thời gian tới mẹ của bé, MonKid hiểu rằng khi mang trong mình một thiên thần nhỏ, mẹ phải chịu nhiều lắm những khó khăn, vất vả, cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Xóa bỏ hết ranh giới, khoảng cách, MonKid luôn đồng hành cùng mẹ trong mọi hoàn cảnh, chỉ một cú điện thoại, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp bất kỳ lúc nào.
Chị Lan, Hoàng Mai : Mình lần đầu làm mẹ! Nhập viện đã 2 tuần nay, ông xã cũngkhông có kinh nghiêm gì, vụng về quá. [Image: Sad.gif] May sao có được số điện thoại MonKid, chỉ mộtiếng sau khi gọi điện mình đã có đầy đủ đồ cho Cún yêu chào đời[Image: Love%20Struck.gif]. Lúc sinh xong, còncó cả điện hoa chúc mừng nữa, thật bất ngờ !
Chị Cẩm, Đội Cấn : Ngày sinh bé Zim nhà mình, lo lắng không biết bao nhiêu [Image: Sad.gif],có mỗi hai vợ chồng, ông bà hai bên thì ở xa. May có MonKid luôn đồng hành, có khó khăn gì là mình gọi điện hỏi, đều được giải đáp kịp thời. Đồ cho Zim cũng được mang tới tận nơi, đỡ vất vả. Cảm ơn MonKid nhiều lắm [Image: Love%20Struck.gif][Image: Love%20Struck.gif]:
x
[Image: mama07.jpg]
Hơn thế nữa, MonKid còn cung cấp cho các cặp vợ chồng chưa làm cha mẹ một quy trình nuôi và dạy trẻ hoàn thiện. Trẻ được chăm sóc từ sức khỏe, trí tuệ, thậm chí cả định hướng trong tương lai có năng khiếu gì? khả năng làm gì? Bằng chứng là Monkid sẽ tổ chức các lớp học tiền sản miễn phí, các buổi nói chuyện về làm cha mẹ, kinh nghiệm nuôi dạy con. Monkid sẽ cung cấp miễn phí về các dịch vụ y tế : Danh sách phòng khám siêu âm uy tín, cho con uống vitamin, tiêm phòng đúng thời điểm, các kinh nghiệm và cẩm nang về sức khỏe của bé và bà mẹ mang thai với sự hợp tác của các bác sĩ tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín. Monkid sẽ tư vấn cho các ông bố bà mẹ về các trường mầm non thuận tiện nhất cho việc đưa đón con cái, các lớp học phát triển năng khiếu của trẻ như ca hát, múa, vẽ, thể thao...Với Monkid các bé sẽ được chăm sóc một cách tổng hợp nhất, phát triển hoàn chỉnh nhất.
[Image: image_15.jpg]
Cho bé ăn không khó đâu bố

[Image: lop-hoc-tien-san1.jpg]
Lớp học tiền sản của các mẹ

Với sự bùng nổ thông tin ngày nay, siêu thị đã và đang sở hữu hệ thống bán hàng trực tuyến rất chuyên nghiệp. Sau khi được nghe tư vấn, biết được cái gì cần cho trẻ, chỉ với một click chuột bạn đã sở hữu ngay sản phẩm. Và chỉ trong vòng 24h sản phẩm sẽ tới tay khách hàng. MonKid mart luôn có chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo và hấp dẫn.
Còn chờ gì nữa, các bố các mẹ ơi! Nhanh chân tới MonKid để cảm nhận sự khác biệt và dành những điều tốt đẹp nhất cho cục cưng của mình! [Image: Love%20Struck.gif] [Image: Love%20Struck.gif]
Mọi chi tiết xin liên hệ 0908 63 65 66, hoặc đến địa chỉ siêu thị 29 Khương Trung mới/ Thanh Xuân/ Hà Nội.
website : monkid.com.vn


[SIZE=5]MONKID DÕI THEO TỪNG BƯỚC BÉ YÊU ! [/SIZE] [/INDENT]