Sai lầm mắc phải khi mua sofa vải. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sai lầm mắc phải khi mua sofa vải. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+--- Chủ đề: Sai lầm mắc phải khi mua sofa vải. (/Thread-Sai-l%E1%BA%A7m-m%E1%BA%AFc-ph%E1%BA%A3i-khi-mua-sofa-v%E1%BA%A3i)



Sai lầm mắc phải khi mua sofa vải. - holly321 - 05-19-2019

Ham mua sofa vải nỉ giá rẻ
 
Bản chất ảnh hưởng đến chất lượng và giá vải nỉ bọc sofa là do nguyên liệu, công nghệ dệt và công nghệ nhuộm vải. Các loại vải đắt tiền sẽ có nguyên liệu gốc tốt, tỷ lệ %pha giữa cotton và các thành phần hoá học khác ổn định hơn, công nghệ dệt hiện đại, cũng như hoá chất nhuộm vải an toàn. Trong khi đó các loại vải rẻ tiền sẽ sử dụng công nghệ dệt lạc hậu với nguyên liệu phần lớn là hoá chất với các chất nhuộm rẻ tiền, có thể gây kích ứng da hoặc ảnh hưởng đến sức khoẻ ngừời sử dụng.
 
Chọn mua sofa vải nỉ giá rẻ đương nhiên chỉ được sản xuất từ các loại vải rẻ tiền do vậy luôn có nguy cơ bị kích ứng da hoặc nhiễm khuẩn do các hoá chất độc hại có trong vải. Ngoài ra vải giá rẻ thường nhanh bị gião do không có độ co giãn, nhanh mất màu  và bị xơ vải, bục vải… điều này làm mất đi thẩm mỹ của sản phẩm cũng như khả năng sử dụng của sofa.
 
Nếu thực sự quan tâm đến sức khoẻ của gia đình mình, xin đừng ham mua sofa vải giá rẻ.
 
[Image: b17.png]
Mua sofa vải với đệm bọc liền.
 
Sofa vải nỉ với lớp vải bọc bên ngoài cũng như quần áo đối với con người. Trong quá trình sử dụng không thể không lấm bẩn. Hoặc đơn giản chỉ do bụi trong không khí, do hơi ẩm khi thời tiết thay đổi v.v.. những tác nhân đó sẽ tạo điều kiện cho các loại vi trùng vi khuẩn trú ngụ, khi gặp điều kiện thích hợp sẽ sinh sôi nảy nở và gây hại đến sức khoẻ người sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ em nhỏ, là những đối tượng có sức đề kháng kém, dễ bị nhiễm bệnh do môi trường không trong sạch.
 
Việc sử dụng các loại sofa với đệm và gối bằng vải nhưng bọc liền với ghế khiến việc vệ sinh gặp khó khăn, làm tăng nguy cơ mất vệ sinh cho người sử dụng. Do vậy, khi chọn mua ghế sofa bằng vải nỉ, nên chọn những loại có phần đệm và phần gối có vỏ có thể tháo rời để giặt giũ và vệ sinh.
 
[Image: b13.png]
Xem thêm: sofa đẹp, ghế sa lông, giường đơn, giường gỗ, giường ngủ đẹp