Ưu điểm các sản phẩm nệm gấp 3 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ưu điểm các sản phẩm nệm gấp 3 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+--- Chủ đề: Ưu điểm các sản phẩm nệm gấp 3 (/Thread-%C6%AFu-%C4%91i%E1%BB%83m-c%C3%A1c-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-n%E1%BB%87m-g%E1%BA%A5p-3)



Ưu điểm các sản phẩm nệm gấp 3 - holly321 - 05-19-2019

Hầu hết mọi người đều nghĩ một tấm nệm thẳng, nguyên tấm sẽ có chất lượng bền và không xẹp lún so với dạng nệm gấp 3. Sự thật thì cả 2 dạng nệm này có chất lượng không đổi nếu so cùng một chất liệu nệm. Yếu tố quyết định đến chất lượng và độ bền là chất liệu bên trong của tấm nệm và công nghệ của nhà sản xuất.
 
 
 
Ưu điểm chung của nệm gấp 3 dễ dàng nhận thấy là phù hợp với nhiều không gian, thiết kế sống khác nhau. Một tấm nệm gấp 3 có thể dễ dàng vận chuyển và đặt trong phòng ngủ của biệt thự lớn, đến căn hộ có diện tích 50m2 hay căn hộ Officetel có diện tích từ 30m2-40m2.
 
 
 
 
Ngoài ra, trong những tình huống bất khả kháng như cúp điện thì bạn có thể dễ dàng di chuyển tấm nệm gấp ra ngoài ban công để tận hưởng những cơn gió mát tự nhiên.
 
 
 
ƯU ĐIỂM CỦA NỆM GẤP 3 CỦA LIÊN Á
 
 
 
 
[Image: nem-gap-3.jpg]
 
 
 
Được sản xuất bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt tạo những tấm gòn có độ phẳng cao, không xẹp lún. Bề mặt nệm thông thoáng và lưu thông khí tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.
 
 
 
[Image: nem-bong-ep-gap-3.jpg]
 
 
 
Trong quá trình chế tạo, các sợi gòn dính chặt với nhau mà không cần bất kỳ một loại chất kết dính nào. Điều này tạo cho nệm tuyệt đối an toàn với người sử dụng, đồng thời thiết kế gấp 3 giúp dễ dàng sắp xếp, di chuyển và cất giữ. Nệm bông ép MLiving của Liên Á với các tính năng nổi bật sau cũng là sự lựa chọn tối ưu cho bạn:
 
Trích dẫn: 
  1. Thiết kế gấp.
     
     
  2. Lớp chần bông ép.
     
     
  3. Vải dệt cao cấp.
 
Xem thêm sản phẩm đệm gấp 3 MLiving Liên Á, thời gian bảo hành 5.
 
 
 
Xem thêm: giá nệm gấp, nệm tổng hợp có cao su thiên nhiên, nệm cao cấp, đệm cao cấp