Terry đàm phán làm HLV - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Terry đàm phán làm HLV - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Terry đàm phán làm HLV (/Thread-Terry-%C4%91%C3%A0m-ph%C3%A1n-l%C3%A0m-HLV)



Terry đàm phán làm HLV - luhai123 - 05-24-2019

Man Utd “giương cờ trắng” vụ Sancho, Lewandowski thúc giục Bayern mua Sane, Barca gặp tổn thất lớn trước chung kết Cúp nhà vua, HLV Sarri tôn trọng quyết định của Hazard,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 23/5 của Bóng đá số.
M.U “giương cờ trắng” vụ Sancho. ESPN quả quyết, link vao m88 Man Utd đã quyết định ngừng đàm phán với Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho do mức phí chuyển nhượng quá cao (90 triệu bảng) mà đội bóng Đức đòi hỏi. Quỷ đỏ xác định họ cần tiền để tăng cường nhiều vị trí nên sẽ tạm gác lại thương vụ này và trở lại với tuyển thủ Anh ở các kì chuyển nhượng sau.
Tân binh Chelsea xin ý kiến sao Arsenal. Christian Pulisic, tân binh trị giá 58 triệu bảng mới ra mắt Chelsea tiết lộ, anh đã hỏi ý kiến của Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) về Premier League cũng như cuộc sống ở London trước khi kí hợp đồng với The Blues. 2 cầu thủ này từng là đồng đội ở Dortmund.
Lewandowski thúc giục Bayern mua Sane. Tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski đã hết lời ca ngợi mục tiêu của Bayern Munich, Leroy Sane và tin tưởng đây sẽ là sự bổ sung giúp nâng tầm đội bóng Đức ngay lập tức. Lewy cũng khẳng định Hùm xám phải đưa về những cầu thủ chất lượng như vậy chứ không phải các bản hợp đồng tiềm năng.
Terry đàm phán làm HLV. TalkSport đưa tin, John Terry đang thảo luận với Middlesbrough và có khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng xếp thứ 7 Championship mùa giải qua. Hiện cựu thủ quân Chelsea đang làm trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa.
[Image: terstegencropped_1aa3sfbof73zb1qmk6yz1m8...=60&w=1600]
Barca gặp tổn thất trước chung kết Cúp nhà vua. Trước thềm trận chung kết bongdatructiep Cúp nhà vua với Valencia cuối tuần này, Barcelona xác nhận sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn số 1, Marc-Andre ter Stegen. Thủ thành người Đức đã bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của La Liga vì chấn thương đầu gối và giờ vẫn đang trong quá trình hồi phục. Anh cũng vắng mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Đức.
CLB của Văn Lâm muốn “cướp” HLV U23 Thái. Theo SMM Sport, CLB Muangthong United đang dự định chi 20 triệu baht (khoảng 14,6 tỉ VNĐ) để đưa HLV trưởng đội U23 Thái Lan, Alexandre Gama về đảm nhận “ghế nóng”. Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi xếp bét bảng ở Thai League với chỉ 8 điểm sau 11 trận.
HLV Sarri tôn trọng quyết định của Hazard. Chia sẻ trước báo giới, HLV Maurizio Sarri hi vọng Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, HLV 60 tuổi cũng khẳng định dù ngôi sao người Bỉ có đưa ra quyết định thế nào, ông cũng sẽ tôn trọng.
Quảng Nam thay tướng. Với thành tích không tốt sau 10 vòng đấu V-League 2019 (xếp thứ 13/14 đội), CLB Quảng Nam đã quyết định chia tay HLV Hoàng Văn Phúc, công thần từng đưa CLB đến chức vô địch lịch sử vào năm 2017. Thay thế ông Phúc là HLV Vũ Hồng Việt, người chưa có kinh nghiệm cầm quân ở V-League.