Arsenal quan sát bộ đôi của Sampdoria - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Arsenal quan sát bộ đôi của Sampdoria - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Arsenal quan sát bộ đôi của Sampdoria (/Thread-Arsenal-quan-s%C3%A1t-b%E1%BB%99-%C4%91%C3%B4i-c%E1%BB%A7a-Sampdoria)



Arsenal quan sát bộ đôi của Sampdoria - luhai123 - 05-26-2019

M.U chê giá Gueye quá đắt; Falcao trở lại Tây Ban Nha? Arsenal quan sát bộ đôi của Napoli; Liverpool đấu 2 đối thủ London vì người cũ… là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 25/5.
M.U chê giá Gueye quá đắt. Manchester United cho rằng, link vao m88 35 triệu bảng là mức giá quá cao mà Everton đưa ra cho tiền vệ 29 tuổi Idrissa Gueye. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này để lấp vào vị trí mà Ander Herrera để lại.
Everton có hợp đồng đầu tiên. Thủ môn Jonas Lossl đã trở thành tân binh đầu tiên của CLB Everton trong mùa Hè này, với bản hợp đồng 3 năm. Thủ thành 30 tuổi đến theo dạng tự do sau khi chia tay Huddersfield.
Falcao trở lại Tây Ban Nha? Quyết định chia tay AS Monaco trong mùa Hè này, Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ trở lại La Liga thi đấu khi Valencia quan tâm đến chữ ký của chân sút từng khoác áo Atletico Madrid này.
Viettel giành 3 điểm trong trận cầu 2 thẻ đỏ. Vòng 11 V-League 2019, trên sân nhà, Viettel thắng Hải Phòng 2-0 trong trận đấu mà 2 cầu thủ Quàng Thế Tài và Jeremie Lynch nhận thẻ đỏ sau chưa đầy 30 phút thi đấu. Ở các trận đấu khác, Thanh Hóa thắng Sài Gòn 2-1, Than Quảng Ninh thắng 2-0 trên sân Becamex Bình Dương.
[Image: 190524_225329_283.jpg]
Arsenal quan sát bộ đôi của Sampdoria. Trận đấu của Sampdoria bongdatructiep với Juventus cuối tuần này là cơ hội cuối để Arsenal cử trinh sát viên đến theo dõi 2 cầu thủ Dennis Praet và Joachim Anderson trước khi quyết định có tiến hành đàm phán hay không. The Gunners được cho là đã để ý đến 2 cầu thủ này từ lâu.
Chủ tịch Napoli từng từ chối 900 triệu euro. Ông Aurelio de Laurentiis cho biết, từng có một thương nhân tiếp cận với ông và trả giá 900 triệu euro để mua lại Napoli, tuy nhiên, ông khẳng định, CLB của ông không phải để bán.
Liverpool đấu 2 đối thủ London vì người cũ. Trang Tuttomercato đưa tin, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua với Arsenal và Tottenham để giành chữ ký của Suso từ AC Milan. Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha cũng là cựu cầu thủ của Liverpool có điều khoản giải phóng 33 triệu bảng.
Schmidt lỡ tập trung đội tuyển? Do chấn thương trong lúc khởi động trước trận gặp Viettel, Adriano Schmidt đã lỡ trận đấu của Hải Phòng tại vòng 11 V-League 2019. Chưa có thông tin cụ thể về mức độ chấn thương của cầu thủ Việt kiều nhưng đây là tin không vui với anh trước đợt tập trung ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019.