Tip bóng đá chính xác Curacao vs Việt Nam (King Cup - 8/6) - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tip bóng đá chính xác Curacao vs Việt Nam (King Cup - 8/6) - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Tip bóng đá chính xác Curacao vs Việt Nam (King Cup - 8/6) (/Thread-Tip-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-ch%C3%ADnh-x%C3%A1c-Curacao-vs-Vi%E1%BB%87t-Nam-King-Cup-8-6)



Tip bóng đá chính xác Curacao vs Việt Nam (King Cup - 8/6) - yeugame11 - 06-08-2019

Tip bóng đá chính xác King Cup: Curacao vs Việt Nam, 19h45 ngày 8/6/2019

Từng bị coi là đội lót đường trong Asian cup 2018 nhưng đội tuyển Việt Nam cho thấy sự tiến bộ của mình từng bước vững chắc khi lọt vào vòng tứ kết, chứ không phải là sự may mắn nhất thời. Cho nên gặp Curacao cũng không phải là chướng ngại vật không thể vượt qua.

Dự đoán Copa America 2019 đúng nhận miễn phí lên đến 6.600.000 VNĐ ==>> Xem ngay

Thông tin
Curacao
- Ở vòng đầu tiên đội bóng thắng Ấn Độ nhẹ nhàng với tỉ số 3-1, dường như các học trò của HLV Remko Bencentini vẫn chưa chơi hết sức. 
- Theo những thông tin được cung cấp rất nhiều cầu thủ của đội bóng này sinh trưởng và mang quốc tịch Hà Lan, cũng như đang thi đấu ở những đội bóng hàng đầu của vương quốc này, chưa kể một số cầu thủ đã và đang chơi bóng ở Premier League, lại cho các CLB khá danh tiếng như Everton, Cardiff City, Southampton...

[Image: Curacao.PNG]

Việt Nam
- Cái khó của thày Park: King’s Cup dù thế nào cũng chỉ là một giải giao hữu, trong lúc cầu thủ của tôi sau giải này sẽ phải về thi đấu cho CLB ở V.League, Cúp QG, một số còn đá ở AFF Cup và tương lai còn nhiều giải đấu quốc tế quan trọng khác. 
- Trong đó nhiều cầu thủ có dấu hiệu quá tải và ông sẽ không cho vào đội hình xuất phát

12BET Dự đoán Curacao vs Việt Nam

Mặc dù Việt Nam chịu không ít bất lợi nhưng với nhưng với một người thích “biến hoá” như HLV Park Hang Seo, tin rằng tuyển VN sẽ tạo được một kết quả khả quan trước đối thủ Curacao đẳng cấp châu Âu.

Gợi ý: Việt Nam +3/4 & Tài FT

Lịch sử đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây của 2 đội

[Image: Curacao2.PNG]