Hoàng Đế quá tải sau giờ khai mở - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hoàng Đế quá tải sau giờ khai mở - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+---- Diễn đàn: S60v3 (https://uhm.vn/forum/Forum-S60v3)
+---- Chủ đề: Hoàng Đế quá tải sau giờ khai mở (/Thread-Ho%C3%A0ng-%C4%90%E1%BA%BF-qu%C3%A1-t%E1%BA%A3i-sau-gi%E1%BB%9D-khai-m%E1%BB%9F)



Hoàng Đế quá tải sau giờ khai mở - pemiu01 - 08-07-2012

(Game8) - Đúng 13 giờ chiều ngày 6/8, phiên bản Open Beta của game Hoàng Đế chính thức ra mắt đã thu hút đông đảo người chơi tham gia tạo ra tình trạng quá tải server.

Theo ghi nhận của NPH VTC Mobile, hàng chục ngàn người đã đăng ký và truy cập vào chơi game ngay từ những phút đầu tiên Open Beta game khiến cho hệ thống phải bảo trì 2 lần khiến người chơi khá bức xúc.

Trên diễn đàn mobiplay.vn, nhiều thông tin liên quan được update liên tục, thành viên maicokim ngay lập tức lên tiếng về tình trạng màn hình hiển thị “đang kết nối đến máy chủ game...” khiến cho không thể đăng nhập được. NPH VTC Mobile đã “bắt tay” vào tìm hiểu và khắc phục lỗi phát sinh nhằm khai thông cửa thành và giải tỏa bức xúc của người chơi. Chỉ 30 phút sau, hệ thống máy chủ đã hoạt động bình thường trở lại.
[Image: 20120807-hoangdemocua-02.jpg]
Hoàng Đế gây chú ý với đồ họa chất lượng cao trên hệ máy di động.











Yếu tố được đặc biệt đánh giá cao qua lần “tái xuất” này của Hoàng Đế vẫn là chất lượng đồ họa đẹp mắt. Ngoài ra, trước sự xuất hiện của “cơn gió lạ” Hoàng Đế trên mảnh đất giàu tiềm năng GMO hiện nay, đã có nhiều ý kiến so sánh game này với tựa game Vấn Kiếm, sản phẩm khá ăn khách trước đó của NPH Minh Châu. Không chỉ vậy, trên trang cộng đồng go.vn, thành viênmeobeo133 còn “mạnh dạn” so sánh đồ họa của Hoàng Đế “nét căng như game PC”, trên gamek.vn, nickname Sh1n cũng có chung nhận định khi cho rằng Hoàng Đế không thua kém game Chiến Quốc của Sgtel.

Với một tựa game được mong chờ nhiều nhất thời gian qua như Hoàng Đế, những con số CCU trong ngày đầu tiên ra mắt Open Beta đã hé mở một triển vọng cho mục tiêu chinh phục thị trường đầy tiềm năng và cạnh tranh GMO hiện nay.
Trang chủ : http://www.hoangdeonline.com


Hoàng Đế quá tải sau giờ khai mở - voldermort - 06-03-2013

Hoàng Đế gây chú ý với đồ họa chất lượng cao trên hệ máy di động.


Hoàng Đế quá tải sau giờ khai mở - gamesmobie.net - 08-24-2013

Mình cũng kết hoàng đế ở đồ họa.