Giggs kỳ vọng vào Bale - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giggs kỳ vọng vào Bale - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Giggs kỳ vọng vào Bale (/Thread-Giggs-k%E1%BB%B3-v%E1%BB%8Dng-v%C3%A0o-Bale)



Giggs kỳ vọng vào Bale - luhai123 - 06-12-2019

Neymar buồn ở Paris SG; Giggs kỳ vọng vào Bale; Pastore ủng hộ Leonardo về Paris SG; Di Maria chỉ đến Barca vì Messi; Điều HLV Park nói với các cầu thủ trước khi trở về từ Thái Lan… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Neymar buồn ở Paris SG. Theo tờ Sport, link vao m88 Neymar một lần nữa nói thẳng với Paris SG rằng anh không còn hạnh phúc ở CLB này. Chủ tịch Paris SG, Nasser Al Khelaifi và các thành viên cấp cao của CLB rất tức giận với thái độ của Neymar, và Barcelona sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu Paris SG quyết định bán tiền đạo người Brazil.
Giggs kỳ vọng vào Bale. HLV xứ Wales, Ryan Giggs cho biết ông rất kỳ vọng Gareth Bale sẽ kết thúc mùa giải này với phong độ cao nhất. Bale cùng các đồng đội sẽ chơi trận cuối cùng với Hungary ở vòng loại Euro 2020 trước khi nghỉ hè.
[Image: agencia-efe_multimedia_3281081.multimedi...=776x&q=60]
Pastore ủng hộ Leonardo về Paris SG. Cựu tiền vệ Paris SG, bongdatructiep Javier Pastore đã lên tiếng ủng hộ Leonardo trở lại CLB này làm giám đốc thể thao. Theo Pastore, Leonardo là người thông minh, am hiểu nhiều ngôn ngữ và có thể giúp đỡ các cầu thủ mới rất nhiều.
Di Maria chỉ đến Barca vì Messi. Tiền vệ người Argentina, Di Maria cho biết anh chỉ đến Barca vì một lý do duy nhất là Messi. Bên cạnh đó, Di Maria tiết lộ anh từng từ chối cơ hội cập bến Camp Nou trong quá khứ.
Buffon đến Porto? Theo Tuttosport, Buffon đang trên đường gia nhập Porto thay thế cho Iker Casillas, người nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ sau khi phẫu thuật tim.
Fonseca xứng đáng với cơ hội ở Roma. Ông chủ của Shakhtar Donetsk, Rinat Akhmetov đã lên tiếng cảm ơn HLV Paulo Fonseca sau những gì ông này đóng góp cho CLB. Bên cạnh đó, Akhmetov khẳng định Fonseca xứng đáng với cơ hội ở Roma và một giải đấu lớn như Serie A sau những gì đã thể hiện.
Điều HLV Park nói với các cầu thủ trước khi trở về từ Thái Lan. Sau chức á quân giành được tại King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã dành cho các cầu thủ của ĐT Việt Nam những lời khen ngợi chân thành.