Top ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Top ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại (/Thread-Top-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-m%E1%BA%A1ng-x%C3%A3-h%E1%BB%99i-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-nhi%E1%BB%81u-nh%E1%BA%A5t-cho-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)



Top ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại - lunix8x - 06-13-2019

Điểm danh top 3 những ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại hiện nay được đón nhận nồng nhiệt. Cùng trang cửa hàng ch play apk cập nhật ngay 5 ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới nhé :


1 - Facebook

Facebook là một mạng xã hội, cho phép mọi người kết nối với nhau. Sự kết nối không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. Facebook là 1 ứng dụng web, App được cài đặt trên máy tính, điện thoại hoặc tablet. Chỉ cần bạn có thiết bị điện tử như trên và có kết nối internet

[Image: tai-facebook-moi-nhat.jpg]

Đến với facebook không chỉ đơn thuần là một ứng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi điện, gọi video mà nó còn nhiều tính năng hữu ích khác như: Tìm kiếm số điện thoại người lạ hoặc gửi file cực nhanh,chia sẻ tin nhắn trong hội thoại một cách dễ dàng,chụp ảnh màn hình ngay trong ứng dụng và đồng bộ trò chuyện giữa các thiết bị kể cả máy tính nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức.

2 - Zalo

Zalo là một mạng xã hội rất phổ biến thân thiện với người dùng Việt Nam. Nó cho phép người dùng đăng tải ảnh, video, chia sẻ những status cảm xúc, tâm sự của bản thân, tán gấu với bạn bè. Những người cao thủ hơn thì dùng zalo để phục vụ mục đích kinh doanh, quảng bá .v.v. nhắn tin... và rất nhiều hoạt động tương tác khác.

Lưu ý: việc sử dụng liên tục hệ thống định vị toàn cầu GPS ở chế độ màn hình nền có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ pin. Tuy nhiên, ở chế độ mặc định zalo sẽ không chạy GPS trừ khi bạn cấp quyền bằng cách bật tùy chọn tương ứng khi được yêu cầu.


[Image: tai-zalo-cho-dien-thoai-768x616.jpg]

3 - Mocha

Tiện ích Mocha là ứng dụng chat nhắn tin, gọi điện call out, gọi video,nghe nhạc miễn phí hiệu quả tốt nhất trên điện thoại android smartphone hiện nay. Với mocha, bạn có thể giữ liên lạc với người thân và bạn bè ở bất kỳ đâu trên thế giới, dù họ có sử dụng các dòng máy điện thoại di động như Samsung Galaxy, Oppo, HTC trên máy tính PC hay Mac…

[Image: tai-mocha-ve-may-768x572.jpg]

Mocha trên Android giúp bạn có thể thỏa thích chat với bạn bè, gửi tập tin, ảnh hoặc video cho nhóm bạn bè. Không chỉ vậy, mocha còn giúp bạn dễ dàng kết nối với những người thân yêu với tính năng gọi điện video miễn phí hoàn toàn. Mocha cho Android vừa cập nhật phiên bản mới nâng cấp tính năng vòng quay may mắn, hỗ trợ tạo sticker tùy ý và thiết lập thông báo trong nhóm chat mocha.

Cập nhật top 3 những ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại Android trên ChPlay để nắm rõ sự phát triển của các ứng dụng công nghệ hiện đại. Dế yêu của bạn có đang thiếu xót 1 trong các ứng dụng trên hay không, nếu có hãy tải về ngay và trải nghiệm, đừng để mình bị lạc lõng giữa thế giới này nha! 

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời từ những phần mềm này!


RE: Top ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất cho điện thoại - lunix8x - 10-14-2019

mời các bạn ghé thăm chplay-vn.com và tải những ứng dụng mạng xã hội hay dùng nhất cho điện thoại nhé