sức mạnh của sữa mẹ là vô cùng to lớn, vì nó có chứa rất nhiều các kháng thể - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
sức mạnh của sữa mẹ là vô cùng to lớn, vì nó có chứa rất nhiều các kháng thể - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: sức mạnh của sữa mẹ là vô cùng to lớn, vì nó có chứa rất nhiều các kháng thể (/Thread-s%E1%BB%A9c-m%E1%BA%A1nh-c%E1%BB%A7a-s%E1%BB%AFa-m%E1%BA%B9-l%C3%A0-v%C3%B4-c%C3%B9ng-to-l%E1%BB%9Bn-v%C3%AC-n%C3%B3-c%C3%B3-ch%E1%BB%A9a-r%E1%BA%A5t-nhi%E1%BB%81u-c%C3%A1c-kh%C3%A1ng-th%E1%BB%83)



sức mạnh của sữa mẹ là vô cùng to lớn, vì nó có chứa rất nhiều các kháng thể - hoatuyetmuahe - 06-17-2019

Cung cấp những thực phẩm giàu probiotic: Thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hoá sẽ góp phần cải thiện hệ thống miễn dịch tang cuong suc de khang cho tre.

Như chúng ta đã biết, sức mạnh của sữa mẹ là vô cùng to lớn, vì nó có chứa rất nhiều các kháng thể. Chúng sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và các tế bào máu trắng. Nguồn sữa mẹ là “loại thuốc quý” giúp cho bé sẽ tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm như nhiễm trùng tai viêm phổi, viêm màng não, dị ứng, tiêu chảy, nhiễm trùng đường tiết niệu và hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.
[Image: promo251671485.png]
Để tăng sức đề kháng cho trẻ, cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn giải pháp tăng cường miễn dịch tự nhiên. Bởi vì như đã chia sẻ, việc sử dụng nhiều thuốc tăng cường miễn dịch bằng kháng sinh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tiêu diệt lợi khuẩn đường ruột, ảnh hưởng đến hoạt động của hệ tiêu hóa. Mà hệ tiêu hóa không tốt là gốc rễ của mọi căn bệnh phía sau. BIBO xin bật mí thêm cách để tăng cường miễn dịch cho trẻ, đó là sử dụng siro tăng cường miễn dịch .

HMO là đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ, chỉ sau chất béo và carbohydrate. Ngoài vai trò chính là thức ăn cho vi khuẩn có lợi, HMO còn đóng một vai trò quan trọng khác: Chúng hoạt động như mồi nhử cho các tác nhân gây bệnh bám vào, ngăn các tác nhân gây bệnh bám trực tiếp vào các thụ thể tế bào, từ đó tránh cho trẻ khỏi nguy cơ nhiễm trùng, dẫn đến nhiều bệnh tật. 

Sữa Nan Nga cũng là một trong những sản phẩm sữa tăng cường sức đề kháng cho trẻ được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Công thức sản xuất đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng phù hợp cho sự tăng trưởng phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng miễn dịch cho trẻ có nền móng phát triển vững chắc.