Những kiểu giày thể thao cao cấp Adidas dành cho nam - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những kiểu giày thể thao cao cấp Adidas dành cho nam - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Giầy dép - Mũ nón (https://uhm.vn/forum/Forum-Gi%E1%BA%A7y-d%C3%A9p-M%C5%A9-n%C3%B3n)
+---- Chủ đề: Những kiểu giày thể thao cao cấp Adidas dành cho nam (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-ki%E1%BB%83u-gi%C3%A0y-th%E1%BB%83-thao-cao-c%E1%BA%A5p-Adidas-d%C3%A0nh-cho-nam)



Những kiểu giày thể thao cao cấp Adidas dành cho nam - chuyensangw - 06-28-2019

Là một trong những vật dụng thời trang không thể thiếu, giày nam luôn là một món đồ cần thiết và bắt buộc phải có của các quý ông. Một quý ông sành điệu phải biết phối giày hợp ngữ cảnh, hoàn cảnh và bộ đồ mà mình đang mang. Hãy cùng 4men khám phá các thông tin, tin tức, mẹo vặt vềgiay nam cao cap qua chủ đề: giay boot nam

“Adidas Gazelle”: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Đi Vào Mùa Thu / Đông
[Image: 86e04fbcd70d714630b65613ac1f8be57abc7803-300x225.jpg]


Gazelle được nhiều người biết đến như là một đôi sneaker cổ điển. Bởi vì nó mang hình dáng thanh mảnh, đôi giày này dành cho những ai không muốn tạo ấn tượng quá nổi bật. Gazelle có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng cơ bản là chất liệu da lộn, có nhiều đường kẻ có màu trắng.


Gazelle còn là một món đồ không thể thiếu, đặc biệt là cho mùa thu / đông của nam giới. Không nói đến sự tối giản, thì nó rất dễ dàng để kết hợp với nhiều mẫu quần áo khác ngay cả với phong cách thanh lịch cùng quần bó sát.


Chọn Giày Dựa Trên Màu Sắc Mà Bạn Yêu Thích
[Image: 9e58ddf3f7c9e8050fa4bdaf0b83ee153c08d7bd-300x156.jpg]


Sau khi tìm hiểu về thiết kế, hãy lựa chọn giày có màu sắc bạn yêu thích. Khi lựa chọn một đôi giày sneaker Adidas có thiết kế đơn giản, màu sắc của giày sẽ là một tiêu chí bạn nên chú ý!


Ví dụ, khi bạn chọn giày có màu đen. Cùng một màu đen nhưng có những khác biệt, chẳng hạn như phổ màu chạy từ màu đen bình thường đến màu đen sang trọng và đậm hơn, nên bạn hãy lưu ý đến những điểm khác biệt tinh tế này nhé.


Đặc biệt, màu sắc được sử dụng ở 3 sọc giày là điểm quan trọng. Sự kết hợp của màu cơ bản và màu nhấn chính là điều tạo nên ấn tượng mạnh mẽ của sneaker. Có những sneaker sở hữu 3 line với các màu sắc khác nhau xen kẽ như một điểm nhấn để làm bạn trở nên nổi bật hơn. Cũng có những loại giày mà 3 đường kẻ và nền đều là màu trắng.


Đối với các phiên bản limit,… sneaker còn có các thiết kế như dấu chấm, vì vậy với những người đang tìm kiếm một mẫu giày khác lạ và độc đáo thì đây có thể sẽ là sản phẩm phù hợp


Chú Ý Đến Kiểu Dáng Của Phần Có Thể Tháo Rời
[Image: 3a7af957e16c98e975f1c969067e3c1e2b910d28-300x219.jpg]


Phần tháo rời là một điểm mà bạn không thể bỏ qua và cần kiểm tra thật kĩ. Thiết kế là yếu tố tạo nên sự ấn tượng khi bạn mang giày. Về cơ bản các đôi sneaker Adidas đều có dây được buộc vào phần có thể tháo rời, nếu bạn chọn một loại khác ngoài kiểu này, nó sẽ thu hút hơn.


Trong thời gian gần đây, loại Velcro đang trở nên phổ biến. Đây là một gợi ý cho những người muốn hướng sự chú ý về phía dưới chân, bởi vì ấn tượng về vẻ ngoài mà nó mang lại là vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, loại này rất phù hợp với những bạn muốn tìm giày dễ đi và dễ cởi.


Mặt khác, nếu bạn muốn làm cho vẻ ngoài của đôi chân mình trở nên mới mẻ hơn, nên sử dụng loại giày slip-on đơn giản. Mẫu này được khá nhiều phụ nữ lựa chọn vì khi mang, giày sẽ tạo ra hiệu ứng làm cho chân trở nên mềm mại hơn.