Ngất ngây với bộ ảnh sexy của Đàm Thu Trang trong game Phục Khởi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ngất ngây với bộ ảnh sexy của Đàm Thu Trang trong game Phục Khởi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VinaGame (https://uhm.vn/forum/Forum-VinaGame)
+---- Chủ đề: Ngất ngây với bộ ảnh sexy của Đàm Thu Trang trong game Phục Khởi (/Thread-Ng%E1%BA%A5t-ng%C3%A2y-v%E1%BB%9Bi-b%E1%BB%99-%E1%BA%A3nh-sexy-c%E1%BB%A7a-%C4%90%C3%A0m-Thu-Trang-trong-game-Ph%E1%BB%A5c-Kh%E1%BB%9Fi)



Ngất ngây với bộ ảnh sexy của Đàm Thu Trang trong game Phục Khởi - Tầm Long Vô Thủ - 08-09-2012

Nhà phát hành game Phục Khởi vừa “trình làng” bộ ảnh của hotgirl, hoa hậu, người mẫu, ca sỹ Đàm Thu Trang với những bức hình cực kỳ bắt mắt khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải… “ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải”.



Trong khung cảnh của bức tường rêu cổ kính, Thu Trang “nổi bần bật” với làn da trắng, đôi môi đỏ đầy khiêu khích và đôi mắt đen huyền bí. Trái táo xanh với bộ bikini cùng màu khiến cô nàng trở nên quyến rũ, gợi cảm và tràn đầy sức sống. Sở hữu một thân hình thon thả với những số đo “chuẩn không cần chỉnh”, bộ trang phục bikini càng khiến Trang khéo léo khoe được những đường cong nóng bỏng của một người đẹp từng nhiều lần “chinh chiến” trong các cuộc thi tìm kiếm người mẫu, hoa hậu…

Trước đó, clip hậu trường của buổi chụp hình đã được cộng đồng mạng chuyền tay nhau và lan nhanh với tốc độ chóng mặt. Nhiều game thủ đã tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm của Đàm Thu Trang và nhận định Đàm Thu Trang sẽ là ứng cử viên số 1 của danh hiệu đại sứ hình ảnh cho game Phục Khởi.

Phục Khởi là webgame tiên hiệp với lối chơi turn based (đánh theo lượt). Xuyên suốt game là hai môn phái Côn Lôn và Nga My cho người chơi lựa chọn, mỗi môn phái được chia thành ba hướng: Nho, Đạo, Thích. Game được tích hợp nhiều tính năng mới lạ, độc đáo như: dàn boss khủng được “kéo” lên từ địa ngục , hệ thống chiến trường PK rực lửa với hàng loạt tính năng đấu kháng cùng muôn trùng cửa ải với trùng trùng lớp lớp quái vật có sức mạnh kinh thiên từ nhân giới đến địa phủ. Ngoài ra, Phục Khởi còn có các hệ thống lò luyện, kinh mạch, hàng trăm chiêu thức và pháp thuật, các kỹ năng chiêu mộ tán tiên và đặc biệt là những trận bang phái chiến nảy lửa.

Phục Khởi vừa tung trang teaser và trailer hấp dẩn và đã sẵn sàng diện kiến game thủ vào ngày 16/08 tới đây.

Cùng ngắm vẻ gợi cảm của Thu Trang trong Phục Khởi: