Thời gian chữa tủy hoàn tất cho một chiếc răng thường sẽ mất nhiều thời gian bởi nó c - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thời gian chữa tủy hoàn tất cho một chiếc răng thường sẽ mất nhiều thời gian bởi nó c - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Thời gian chữa tủy hoàn tất cho một chiếc răng thường sẽ mất nhiều thời gian bởi nó c (/Thread-Th%E1%BB%9Di-gian-ch%E1%BB%AFa-t%E1%BB%A7y-ho%C3%A0n-t%E1%BA%A5t-cho-m%E1%BB%99t-chi%E1%BA%BFc-r%C4%83ng-th%C6%B0%E1%BB%9Dng-s%E1%BA%BD-m%E1%BA%A5t-nhi%E1%BB%81u-th%E1%BB%9Di-gian-b%E1%BB%9Fi-n%C3%B3-c)



Thời gian chữa tủy hoàn tất cho một chiếc răng thường sẽ mất nhiều thời gian bởi nó c - hoatuyetmuahe - 07-15-2019

 
Lấy tủy răng trong bao lâu ?

Tủy răng được xem là “linh hồn” và là “nguồn sống” của răng vì nó đảm nhận vai trò phát hiện cảm xúc và cung cấp dinh dưỡng cho răng. Do đó, khi răng bị viêm nhiễm, những cơn đau buốt sẽ không ngừng tăng lên, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và học tập của người bệnh. Viêm tủy răng nếu không điều trị sẽ dẫn đến tình trạng áp-xe, có thể phải nhổ bỏ răng. Vậy nên, dù sớm hay muộn thì bạn cũng nên tiến hành điều trị viêm tủy răng triệt để.

Việc chữa tủy răng mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

– Vị trí của răng chữa tủy như thế nào, có thuận lợi cho việc lấy tủy hay không:

+ Răng cửa chỉ có 1 ống tủy nên nếu chân răng ngay, thẳng thì việc lấy tủy chỉ mất khoảng 30 phút, còn nếu răng cửa có chóp răng bị nhiễm trùng hay chân răng quanh co thì thời gian lấy tủy lâu hơn, có thể phải tiến hành lấy tủy nhiều lần thì mới làm sạch được để tránh trường hợp lấy tủy răng nhưng vẫn còn đau.

Chữa tủy răng mất bao lâu thời gian mới xong sẽ còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

– Tình trạng sức khỏe răng miệng, sức khỏe cơ thể của bệnh nhân như thế nào.

– Vị trí răng cần điều trị là răng nào.

– Tay nghề của bác sĩ điều trị cũng như hệ thống trang thiết bị của nha khoa có đạt tiêu chuẩn không.

Thời gian chữa tủy hoàn tất cho một chiếc răng thường sẽ mất nhiều thời gian bởi nó cần phải trải quả nhiều giai đoạn, đòi hỏi sự tỉ mỉ và khi răng được làm sạch hoàn toàn thì mới tiến hành phục hình thẩm mỹ cho răng.

Thông thường, chúng ta sẽ mất từ khoảng 2 – 4 ngày để hoàn thành quá trình chữa tủy răng. Hãy tham khảo một vài thông tin sau để ước chừng thời gian bạn điều trị tủy răng mất bao lâu nhé:

>> Lấy tủy răng kiêng ăn gì ?