Chồng “không cảm xúc” vì vợ quá béo: Bí quyết để phụ nữ tự yêu lấy mình và “giữ châ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chồng “không cảm xúc” vì vợ quá béo: Bí quyết để phụ nữ tự yêu lấy mình và “giữ châ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Chồng “không cảm xúc” vì vợ quá béo: Bí quyết để phụ nữ tự yêu lấy mình và “giữ châ (/Thread-Ch%E1%BB%93ng-%E2%80%9Ckh%C3%B4ng-c%E1%BA%A3m-x%C3%BAc%E2%80%9D-v%C3%AC-v%E1%BB%A3-qu%C3%A1-b%C3%A9o-B%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-%C4%91%E1%BB%83-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF-t%E1%BB%B1-y%C3%AAu-l%E1%BA%A5y-m%C3%ACnh-v%C3%A0-%E2%80%9Cgi%E1%BB%AF-ch%C3%A2)



Chồng “không cảm xúc” vì vợ quá béo: Bí quyết để phụ nữ tự yêu lấy mình và “giữ châ - tamthat - 07-16-2019

Là phụ nữ, vừa vất vả sinh con, chăm con, lại còn bao nhiêu việc nữa, chồng đã không an ủi động viên thì thôi lại còn chê bai, nghĩ cũng tủi thân. Nhưng trước khi trách chồng, chị em nên nhìn lại mình một chút, xem mình có dễ dãi với bề ngoài của mình quá không. Có rất nhiều gia đình tan vỡ trong quá trình vợ mang thai rồi vợ sinh con chì vì “xa nhau”, thay đổi ngoại hình khiến chồng “không cảm xúc” để rồi “tan đàn xẻ nghé”. Câu chuyện với thực phẩm giảm cân sau đây sẽ giúp chị em có cái nhìn chân thực về bản thân, về hạnh phúc gia đình và nhắn nhủ “bí quyết để phụ nữ tự yêu lấy mình và “giữ chân” chồng”.
[Image: 66171770_2260068560876802_35618444848387...e=5DA51512]
Tăng cân sau sinh là nỗi khiếp sợ của nhiều phụ nữ
Tăng cân sau sinh quả là nỗi khiếp sợ, nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Chị Lê Thu Huyền, 28 tuổi, Bắc Giang là một trường hợp như vậy. Trao đổi với phóng viên baomoi.com chị cho biết: “ Hồi chị mới sinh, chỉ tăng thêm 7kg mà đã thấy rất khó nhìn rồi, huống chi em tăng đến những 18kg, thật lòng mà nói là đã thay đổi rất nhiều về diện mạo đến mình còn không nhận ra.”
“Phụ nữ chúng mình sinh xong, cứ bận rộn vì con, vì gia đình mà quên đi bản thân cho phép mình bê tha xấu xí. Rồi chồng chán, chồng chê, lại quay ra trách chồng mình vô tâm, phũ phàng. Thực chất thì không chỉ đàn ông thấy xấu mà ngay cả bản thân mình cũng thấy mình như thế là không đẹp đúng không? Bản thân mình đã có quãng thời gian như vậy, rồi đến một ngày hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt thì mới tá hỏa đi tìm phương pháp tút tát lại.”
Bí quyết để phụ nữ tự yêu lấy mình và “giữ chân” chồng
Được hỏi về bí quyết để có thân hình quyến rũ “thắt đáy lưng ong” chị Huyền hồ hởi chia sẻ: “ Kế hoạch tút tát lại được mình lập thời gian biểu rõ ràng, nhờ chồng chia sẻ việc nhà, việc con cái, dành thời gian luyện tập. Thời gian đó mình đã đi làm, tức là con mình đã ăn dặm rồi không phụ thuộc hoàn toàn vào sữa mẹ nữa. Mình chỉnh chế độ ăn uống điều độ lại, giảm tinh bột và các chất béo đi. Ăn uống khoa học cùng với luyện tập một cách kiên trì, say mê lắm vì sợ mất chồng mà”. (Cười)
[Image: 65871989_2262391007311224_35776792819348...e=5DB40781]
 “Và lỗi ở chính suy nghĩ: chồng vì thương mình vất vả nên ít đòi hỏi chuyện gối chăn. Thực sự là không đúng đâu nay các bạn biết nguyên nhân là vì sao rồi. Bắt được bệnh rồi thì tìm đến Slim Midaho như mình có gì đâu mà phải ngồi một chỗ khổ sầu ấm ức để rồi dâng chồng cho gái. Nếu bản thân mình còn không biết cách chăm chút yêu thương bản thân mình thì làm sao đòi hỏi chồng phải yêu mình được. Các chị em ghi lòng tạc dạ nhé!”
Sản phẩm hỗ trợ tạo niềm tin từ chính nguyên liệu
“Nhân tiện đây mình cũng nói qua cảm xúc về sản phẩm giảm cân thảo dược Slim Midaho cho các bạn khỏi băn khoăn: Thứ 1, bao bì quá đẹp, quá sắc nét, chắc chắn phải là công ty chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất công nghệ cao mới làm được. Thứ 2, thành phần, công dụng, cách sử dụng, tem niêm phong, nhà sản xuất rõ ràng, khiến mình giải đáp được mọi thắc mắc của cá nhân ngay lập tức. Thứ 3, thành phần sản phẩm quá ư là thân thiện chủ yếu lá sen, trà xanh, café xanh, giảo cổ lam, thảo quyết minh, trạch tả…Tất cả đã tạo cho mình cảm giác gần gũi, an tâm, muốn dùng ngay từ lần đầu tiên. Hơn nữa, với những ai còn băn khoăn thì sản phẩm đã có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, giấy công bố sản phẩm, bao bì nhãn hiệu đều đã được kiểm định, đảm bảo hoàn toàn.”