Để seo từ khóa hiệu quả, hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt & Title cho mỗi ảnh sau - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Để seo từ khóa hiệu quả, hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt & Title cho mỗi ảnh sau - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Để seo từ khóa hiệu quả, hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt & Title cho mỗi ảnh sau (/Thread-%C4%90%E1%BB%83-seo-t%E1%BB%AB-kh%C3%B3a-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-h%C3%A3y-d%C3%A0nh-th%E1%BB%9Di-gian-ch%C3%A8n-c%C3%A1c-th%E1%BA%BB-Alt-Title-cho-m%E1%BB%97i-%E1%BA%A3nh-sau)



Để seo từ khóa hiệu quả, hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt & Title cho mỗi ảnh sau - hoatuyetmuahe - 07-19-2019

Phần mềm XSEO là phần mềm mà những thuật toán của nó làm gia tăng những chỉ số cơ bản để Google đánh giá một website chất lượng, từ đó [font=tahoma]tăng thứ hạng website trên google lên những kết quả đầu của trang các tìm kiếm và thứ hạng của website được đánh giá cao trong hàng tỷ website hiện nay.[/font]

[font=Aleo, sans-serif]Có rất nhiều cách để tạo backlink để trỏ về trang web của bạn như: Viết blog, đăng các forum (diễn đàn) cùng lĩnh vực, submit danh mục .v..v... càng nhiều backlink trỏ về website của bạn thì càng nâng cao thứ hạng của nó.

Lưu ý: 3 nguyên tắc chính khi xây dựng backlink là: chất lượng site đặt link, tính liên quan bài viết, vị trí đặt link. Đừng cố spam bằng cách tạo hàng lột link vô nghĩa, chỉ tốn công vô ích và đôi khi nó mang lại kết quả không tốt.
[Image: Keyword-Title-vs-Position.jpg][/font]

[font=Aleo, sans-serif]Bạn sẽ cảm thấy thế nào giữa một một bài viết chỉ toàn chữ? Bài viết sẽ thú vị và thu hút độc giả hơn nếu có vài hình ảnh, bên cạnh đó hình ảnh còn giúp [font=tahoma]seo bài viết lên top, tên file của ảnh cũng là từ khóa, khi chèn ảnh vào bài viết nên có caption cho ảnh (chú thích ảnh) và vào code tạo thẻ Title để mô tả cho ảnh  để phục vụ cho việc lồng ghép từ khóa. Nếu bạn có Video để đưa lên youtube thì trong thẻ Title, tags và thẻ mô tả nên chèn nhiều từ khóa.[/font]

Để seo từ khóa hiệu quả, hãy dành thời gian chèn các thẻ Alt & Title cho mỗi ảnh sau khi Publish mỗi bài viết. Đói với Link nên chèn thẻ Title.
[/font]

[font=Muli, sans-serif]Cũng như việc title/ url ngắn có ảnh hưởng tới ranking trong google không, tôi cũng thử nghiệm xem có từ khóa trong title và url sẽ ảnh hưởng như thế nào và kết quả cũng không có gì quá bất ngờ với mọi người

[/font]

Trích dẫn:Bạn nên làm gì [font=tahoma]seo top 1 google ? Hãy coi lại những content quan trọng của bạn và đảm bảo rằng ở title của nó đều chứa từ khóa mà bạn muốn seo trên google.  Cho những content mới mà bạn sẽ đăng tải, hãy đảm bảo luôn cả điều này. À, tránh việc thay đổi url ở những trang web đang top của bạn, bởi vì nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đấy nếu như bạn không biết rõ bạn đang làm gì.
[/font]