Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thà - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thà - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thà (/Thread-K%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-b%E1%BA%B1ng-khay-Invisalign-c%C3%B3-nh%E1%BB%AFng-%C4%91%E1%BA%B7c-%C4%91i%E1%BB%83m-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-v%E1%BB%9Bi-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tr%C6%B0%E1%BB%9Fng-th%C3%A0)



Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thà - hoatuyetmuahe - 07-22-2019

Niềng răng công nghệ invisalign là gì?

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “khay” trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và mỗi khay di chuyển răng khoảng 0.25mm.


Thông thường, để hoàn thành kế hoạch điều trị, bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20-40 khay Invisalign. Kỹ thuật điều trị bằng khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và bận rộn công việc hoặc phải giao tiếp: thời gian tái khám có thể linh hoạt phù hợp từng trường hợp, và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng (có thể tháo ra khi cần thiết) của Invisalign.


Đây là phương pháp niềng răng được ưa chuộng hiện nay dù có giá thành cao hơn. Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị chỉnh răng từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc quá trình niềng răng. Kết quả của quá trình niềng răng bằng Invisalign được xem trước thông qua hình ảnh không gian 3 chiều (3D).

Trồng răng sứ thẩm mỹ là phương pháp giúp phục hình thẩm mỹ răng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng chất liệu sứ thích hợp cùng với phương pháp phục hình phù hợp để che đi các khuyết điểm của răng, mang lại hàm răng khỏe đẹp. Dưới đây là một số lưu ý khi trồng răng sứ :

Trồng răng sứ có bị đổi màu không?
Răng sứ hoàn toàn không bị đổi màu dù có bất cứ sự tác động nào như bị xỉn màu do ảnh hưởng của đồ ăn, thức uống, hoặc bị oxy hóa…

Chỉ đối với răng sứ kim loại, khi sử dụng được một thời gian thì sẽ xuất hiện hiện tượng đen viền nướu.

[Image: nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-trong-rang-su-2.png]

2. Trồng răng sứ có tẩy trắng được không?
Phương pháp tẩy trắng răng hiện nay chỉ có tác dụng với mô răng thật nên với trường hợp răng sứ, miếng trám thẩm mỹ thì không thể thực hiện tẩy trắng được.

Nếu bệnh nhân muốn răng trắng đẹp hơn, thì có thể thực hiện việc tẩy trắng răng trước khi tiến hành trồng răng sứ.

>> Nieng rang thao lap nhu the nao ?