Ý nghĩa và tác dụng đá mắt hổ đỏ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ý nghĩa và tác dụng đá mắt hổ đỏ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Ý nghĩa và tác dụng đá mắt hổ đỏ (/Thread-%C3%9D-ngh%C4%A9a-v%C3%A0-t%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-%C4%91%C3%A1-m%E1%BA%AFt-h%E1%BB%95-%C4%91%E1%BB%8F)



Ý nghĩa và tác dụng đá mắt hổ đỏ - shopgiay - 07-23-2019

Đá mắt hổ hay còn gọi là ngọc mắt hổ, tên khoa học là Tiger’s eye (hay Tiger eye) là đá chatoyant (chatoyant gemstone là từ dùng chỉ nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo). Nó là một loại đá vô định hình có màu vàng tới màu đỏ nâu. Bề mặt đá có hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” vô cùng bắt mắt.

[Image: 2d77c243302fd2718b3e-600x800.jpg]

Đá mắt hổ còn được biết tới là một dạng biến thể thuộc nhóm đá thạch anh. Trong thành phẩn đá có chứa nhiều SiO2 (Silicon dioxit) và các nguyên tố tạo ra màu sắc của ion sắt. Tỷ trong của đá khoảng 2,64 tới 2,71 g/cm3. Đá mắt hổ có độ cứng là 7/10 (theo thang độ cứng Mohs) nên rất bền, khó vỡ hơn những loại vòng đá khác.

Với tính thẩm mỹ cao và tự nhiên nên đây là vật dụng được sử dụng chủ yếu làm trang sức, vòng tay đá và làm các vật dụng trang trí khác.

Đá mắt hổ đỏ là một loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Đá loại này thường được tìm thấy ở Myanma, Ấn Độ, Australia.

Vòng tay đá mắt hổ đỏ là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược, đeo vòng tay này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin để đối mặt với khó khăn. Người trí nhớ kém, kém tập trung mang vòng tay này thường xuyên sẽ cải thiện trí lực, các triệu chứng trên ngày một giảm.

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ đỏ là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả với bệnh căng thẳng thần kinh, đồng thời cân bằng tâm tính cũng như năng lượng âm-dương và giải tỏa căng thẳng.. Do đó mắt hổ thường được sử dụng khi ta cảm thấy bối rối ,cần đầu óc sáng suốt, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng, cho ta một cái nhìn rõ ràng hơn về mục tiêu của mình và thực hiện những quyết định chính xác.

Vòng mắt hổ đỏ hợp mệnh gì

Vòng đá mắt hổ đỏ được xem là sự lựa chọn của những người mệnh hỏa hay thổ bởi sự tương sinh và hòa hợp mà màu đá này mang lại cho chủ nhân khi sử dụng, tăng may mắn tài lộc cho người đeo.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Vòng đá phong thủy cho người mệnh hỏa

=>> +999 mẫu vòng đá mắt hổ

Lựa chọn đơn vị cung cấp vòng đá chính hãng ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vòng đá phong thủy với các thương hiệu khác nhau song không phải đơn vị nào cũng chính hãng và chất lượng. Nên nếu bạn là người không am hiểu về đá phong thủy thì nên lựa chọn đơn vị uy tín.