Top 2 ứng dụng mua sắm online hàng đầu cho Android & IOS - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top 2 ứng dụng mua sắm online hàng đầu cho Android & IOS - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Top 2 ứng dụng mua sắm online hàng đầu cho Android & IOS (/Thread-Top-2-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-mua-s%E1%BA%AFm-online-h%C3%A0ng-%C4%91%E1%BA%A7u-cho-Android-IOS)



Top 2 ứng dụng mua sắm online hàng đầu cho Android & IOS - lunix8x - 07-24-2019

Hiện tại và tương lai là thời đại của công nghệ, Việc mua bán, giao dịch hàng hóa trên internet đã trở thành việc hàng ngày đối với người dân trên thế giới.
Và tất nhiên tại Việt Nam cũng vậy. Nhu cầu mua sắm hàng hóa online đang không thể thiếu trong đời sống của người dân.
Chính vì vậy, nay mình xin giới thiệu 2 ứng dụng mua sắm hàng hóa online cho Android & IOS đang Hot nhất hiện nay, hiện tại lượt tải rất lớn trên cửa hàng Ch Play & App Store đó là ứng dụng Shopee và Lazada.
1. Ứng dụng Shopee
Shopee.vn đang là một địa chỉ mua bán hàng hóa được cực nhiều khách hàng yêu thích tại Việt Nam. Và để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Shopee đã cho ra đời ứng dụng Shopee VietNam thích hợp cho cả điện thoại Android & IOS. Mua hàng trên ứng dụng Shopee rất rẻ, rất đa dạng, có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt chỉ có trên Shopee App. Đến với ứng dụng Shopee Việt Nam bạn có thể dễ dàng mua cũng như đăng bán những mặt hàng của mình một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tải ứng dụng Shopee tại : Tải Shopee.
[Image: tai-shopee-app.png] 

2. Ứng dụng Lazada
Lazada App là ứng dụng mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam dành cho điện thoại mobile của Lazada. Đến với ứng dụng Lazada bạn sẽ được thỏa sức mua sắm với hàng triệu sản phẩm hàng hóa phong phú, đa dạng và giá cả hấp dẫn. Nhất là hiện nay Lazada hầu hết chỉ tung ra mã giảm giá dành cho App Lazada, bạn mua sắm trên App sẽ có những ưu đãi khuyến mãi độc quyền – chỉ có trên Lazada App.

Ngoài ra nếu bạn có sản phẩm thì bạn có thể đăng ký để bán hàng trên ứng dụng Lazada, giới thiệu sản phẩm của mình đến với hàng triệu khách hàng truy cập trên ứng dụng Lazada. Thật tiện lợi phải không nào?
Bạn có thể tải ứng dụng Lazada về để thỏa sức mua sắm tại : Tải Lazada.
[Image: lazada-app2.jpg] 

Xem Thêm: https://chplay-vn.com/tai-ch-play-mien-phi-cho-android


RE: Top 2 ứng dụng mua sắm online hàng đầu cho Android & IOS - lunix8x - 08-14-2019

các bạn hãy nhanh tay tải 2 ứng dụng về và mua sắm thôi nào, rất nhiều ưu đãi trên 2 ứng dụng mua sắm này đấy nhé