Những kiểu phối đồ thời trang nam trong ngày hè - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những kiểu phối đồ thời trang nam trong ngày hè - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Những kiểu phối đồ thời trang nam trong ngày hè (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-ki%E1%BB%83u-ph%E1%BB%91i-%C4%91%E1%BB%93-th%E1%BB%9Di-trang-nam-trong-ng%C3%A0y-h%C3%A8)



Những kiểu phối đồ thời trang nam trong ngày hè - chuyensangw - 07-30-2019

Thời trang không thay đổi sẽ dần trở nên lỗi thời và sẽ bị loại khỏi dòng thời gian. Chính vì vậy sự thay đôi của các items, nhãn hàng thời trang là cần thiết để có thể đáp ứng đc nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng4men khám phá các tin tức, sự kiện thời trang qua chủ đề: ao so mi nam, ao thun nam

Bên cạnh beige, màu pastel cũng là một sắc màu được dự báo là chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” cho tới ít nhất là mùa Hè năm sau. Cũng dễ hiểu thôi khi đây là một tông màu khá nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự tươi trẻ đúng với tinh thần năng động của mùa Hè. Với pastel, bạn có thể chọn cho mình một màu ngẫu nhiên rồi phối đồ theo phong cách đồng sắc hoặc kết hợp cùng với những món đồ thời trang trung tính, nhấn nhá bằng một vài phụ kiện có màu sắc tươi sáng đẻ làm điểm nhấn  ấn tượng cho toàn set đồ. Sự sáng tạo nằm trong tay của bạn.


[Image: b%C3%A0i-h%E1%BB%8Dc-phong-c%C3%A1ch-th%...75x712.jpg]Suit màu pastel thuộc BST Salvatore Ferragamo. Ảnh: Imaxfree10. Họa tiết hoa
Họa tiết to bản là xu hướng họa tiết thời trang được ưa chuộng suốt một thời gian dài trên các sàn diễn nam giới, và bây giờ, một phiên bản biến tấu của nó đang “nở rộ” khắp các runway của Pitti Uomo. Một lần nữa, một set đồ với họa tiết hoa là một “nước cờ” đầy táo bạo, nhưng nếu điều đó là hơi quá mức thì một chiếc áo in họa tiết hoa trong tủ quần áo thường nhật cũng là đủ để phong cách thời trang của bạn trở nên thú vị hơn vào mùa Xuân-Hè 2020.


[Image: b%C3%A0i-h%E1%BB%8Dc-phong-c%C3%A1ch-th%...75x712.jpg]Set đồ họa tiết hoa thuộc BST của MSGM. Ảnh: Giovanni Giannoni[Image: b%C3%A0i-h%E1%BB%8Dc-phong-c%C3%A1ch-th%...75x712.jpg]Ảnh: Prj3ct Studio11. Chiếc thắt lưng tái định nghĩa phong cách thời trang quý ông
Thắt lưng là một món phụ kiện lợi hại, nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp thắt lưng sao cho đúng. Bạn thường đeo chúng cùng với bộ suits phải không? Điều đó thật sự không nên vì nếu không lựa chọn một cách khéo léo, tổng thể set đồ sẽ trông cực kỳ kệch cỡm bởi một chiếc thắt lưng quá to và thô kệch.


[Image: b%C3%A0i-h%E1%BB%8Dc-phong-c%C3%A1ch-th%...75x317.jpg]Ảnh: Andrew BarberTuy vậy, món phụ kiện thắt lưng đã có một cú “lội ngược dòng” cực kỳ tuyệt vời tại sự kiện Pitti Uomo năm nay. Từ những thiết kế thắt lưng thông thường cho tới sự biến tấu bằng cà vạt đeo cổ hay thêm thắt vào đó một vài mắt xích, một chiếc khóa bấm đậm tinh thần phong cách thời trang Utilitarian, nói chung, những chiếc dây nịt đang manh nha trở lại thời hoàng kim  của nó.