Chuẩn khi chọn túi xách nữ hàng hiệu đẹp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chuẩn khi chọn túi xách nữ hàng hiệu đẹp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Chuẩn khi chọn túi xách nữ hàng hiệu đẹp (/Thread-Chu%E1%BA%A9n-khi-ch%E1%BB%8Dn-t%C3%BAi-x%C3%A1ch-n%E1%BB%AF-h%C3%A0ng-hi%E1%BB%87u-%C4%91%E1%BA%B9p)



Chuẩn khi chọn túi xách nữ hàng hiệu đẹp - chuyensangw - 08-06-2019

Trong thời điểm hiện nay thì những món đồ da sẽ là món lợi khí giúp cho tất cả mọi người tôn lên vẻ thời trang, sang trọng và đẳng cấp. Việc lựa chọn đồ da không phải sao cũng được mà phải có mắt thẩm mỹ, biết cách phối đồ thì những món đồ da giúp bạn thời thượng hơn. Hãy cùng shop thời trang da hàng hiệu khám phá thông về da qua các chủ đề: túi xách nữ hàng hiệu, dây đeo đồng hồ da cá sấu



Trong thời trang, sự tiện lợi là phần quan trọng thứ hai sau kiểu dáng để đưa ra quyết định có mua mẫu túi nào đó hay không. Người mang có nhu cầu đựng nhiều nên chọn túi xách có kích cỡ lớn, nhiều ngăn để thoải mái mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết như điện thoại, khăn giấy, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm, nước hoa.


Phụ nữ thích sự giản đơn, di chuyển gọn ghẽ thì nên lựa chọn mẫu túi xách mini, kết hợp đeo chéo hoặc cầm tay với hình dạng mỏng, nhẹ, nhỏ gọn.


[Image: 5-39.jpg]


6. Giá cả túi xách nữ đẹp
Cần suy xét thông minh về chi phí dành cho một chiếc túi. Vì có nhiều lựa chọn để tìm thấy mức giá rẻ với chiếc túi thông thường. Nhưng với kiểu túi xách đẹp, bền chắc và thời thượng dành để xuất hiện trước đối tác hay ghi điểm trong những sự kiện quan trọng thì quý cô cũng nên đầu tư và quan tâm hơn về giá cả vì giá cả thường phản ánh chất lượng sản phẩm.


Hãy dành một khoản tiết kiệm hay chi phí sinh hoạt cho chiếc túi xách góp phần là “partner” xây dựng hình ảnh tốt đẹp và hỗ trợ phát triển các quan hệ công việc.


[Image: 6-38.jpg]


7. Màu sắc túi xách nữ đẹp
Ngoài bí quyết mua hàng đúng giá thì việc cân nhắc về màu sắc cũng khẳng định được sự khéo léo và gu thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ của các nàng. Điều này thể hiện độ sành điệu, nhạy bén của nữ khách với các tông màu chủ đạo của năm, của mỗi kì mùa mốt.


[Image: 8-38.jpg]


Màu nóng thể hiện nguồn năng lượng nồng nhiệt, sôi nổi, táo bạo. Màu lạnh toát lên vẻ bí ẩn, lịch thiệp, cực kì bí ẩn, quyền lực. Sắc trung tính, pastel nhẹ nhàng, điềm đạm.


Nắm bắt được các xu hướng thời trang cũng như tác dụng của mỗi màu sắc với màu da, form dáng, chắc chắn chị em sẽ tìm được mẫu túi xách đẹp chuẩn, ưa nhìn.


8. Phối đồ túi xách nữ đẹp
Sự kết hợp của nhiều món đồ mà vẫn đem lại sự hòa hợp, thống nhất và chỉnh chu là bài toán khó của các tín đồ thời trang. Thế nhưng, nàng cũng đừng lo lắng quá nhé! Bởi túi xách phù hợp với tất cả trang phục chỉ cần điều chỉnh kích thước và màu sắc thật tinh tế.


Có thể phối áo váy, giày dép và túi xách đồng màu, đơn giản để tạo nên sự đồng điệu, tone sur tone. Hoặc phương án mới lạ, khác biệt là nhấn màu đa sắc cho set đồ cá tính, nổi bật và túi xách có tạo hình tinh xảo, cầu kì.


[Image: 7-42.jpg]


Bên cạnh đó, bạn gái có thể tăng thêm vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều bằng cách quàng thêm khăn, đeo trang sức, mắt kính và giày sang trọng khi xuống phố, đi làm hay dự tiệc nhé!


Sau tất cả 8 mẹo nhỏ để chọn túi xách đẹp, tin rằng nữ chủ đã có những thông tin thật hữu ích làm “vốn liếng” quý giá trong cẩm nang thời trang của mình.