Benshop tư vấn các loại đồ lót nữ mà chị em nên có - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Benshop tư vấn các loại đồ lót nữ mà chị em nên có - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Quần & Áo (https://uhm.vn/forum/Forum-Qu%E1%BA%A7n-%C3%81o)
+---- Chủ đề: Benshop tư vấn các loại đồ lót nữ mà chị em nên có (/Thread-Benshop-t%C6%B0-v%E1%BA%A5n-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-%C4%91%E1%BB%93-l%C3%B3t-n%E1%BB%AF-m%C3%A0-ch%E1%BB%8B-em-n%C3%AAn-c%C3%B3)



Benshop tư vấn các loại đồ lót nữ mà chị em nên có - chuyensangw - 08-12-2019

BenShop - shop thời trang nữ, nam chuyên cung cấp các thương hiệu đồ lót cao cấp uy tín và chất lượng. Nếu như bạn muốn tìm những bộ đồ lót quyến rũ đẹp và thoải mái, không bị dị ứng thì hãy đến ngay với Benshop. Ngoài ra, benshop còn chia sẽ những tin tức, mẹo vặt liên quan đến đồ lót qua các chủ đề: shop quan lot nu, shop ao nguc

Vậy liệu bạn đã sử dụng quần lót đúng chức năng và mục đích chưa? Bạn hãy cùng ONOFF khám phá các loại đồ lót nữ và cách sử dụng chúng như thế nào nhé!


BoyShorts
BoyShorts gần giống như một chiếc quần trunk của nam, được thiết kế ôm sát vòng 3 của chị em. Đây là chiếc quần được phong là “chuyên gia chống lộ hàng”, một  đáp án an toàn nhất cho bài toán mặc váy ngắn của phái nữ.


[Image: Boy-Shorts-e1541383800735.jpg]


Quần lót Boy short


Ngoài ra, quần Boyshort còn phù hợp với váy ngủ, như phụ nữ phương Tây thường chỉ mặc 1 chiếc Boyshort khi ở nhà để tận hưởng cảm giác thoải mái và có chút nổi loạn.


Lưu ý: Loại quần này không phù hợp khi bạn mặc quần Jean hay Legging bó. Bởi vì, sứ mệnh của nó sinh ra là dành cho những chiếc váy đặc biệt với những váy ngắn.


Mua ngay: Quần lót nữ boyshort


Classic Briefs
Dáng quần cổ điển mà mọi phụ nữ đều sở hữu chính là Classic Briefs. Loại quần này có thiết kế phần cạp nằm dưới rốn và gần như che kín phần mông phía sau.


Bạn có thể sử dụng loại quần này với váy xếp li hoặc khi mặc quần Jean. Vì đây chính là chiếc quần lót thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với các trang phục thường ngày.


French Cut Panties
Từ tên gọi đã cho biết, đây là loại đồ lót nữ xuất xứ từ nước Pháp. Thiết kế của French Cut Panties giống với Classic Briefs, những phần cắt ở hai mặt trong của đùi đến hông được cắt lên cao hơn so với Classic Briefs. Do đó, cạp quần của French Cut Panties được kéo lên cao hơn đến sát rốn.


Loại quần lót nữ này phù hợp với những ngày bạn mặc Jean cạp cao, hoặc bạn cũng có thể mặc với những trang phục hàng ngày khác có thiết kế phần cạp cao.


Hipsters
Quần Hipsters với phần cạp được may vừa phải không quá cao. Và mặt sau của chiếc quần che phủ gần như hoàn toàn phần mông chỉ hở khoảng 1/3. Đây là loại quần này thích hợp nếu bạn mặc quần cạp trễ hay váy cạp trễ.


Thongs (Quần lọt khe)
Khoan hãy đánh giá đây là chiếc quần dành cho những cô gái hư hỏng nhé! Bởi Thongs chính là loại quần quyến rũ nhất thời đại và sẽ không bao giờ lỗi mode trên mọi sàn diễn đồ lót.


Nếu bạn mặc bộ đồ quá mỏng hoặc bó sát trong các bữa tiệc, thì mặc một chiếc quần lót thông thường sẽ hoàn toàn sai lầm. Nhưng với một chiếc quần Thongs thì mọi chuyện trở lên hoàn hảo rất nhiều.


Loại quần này có tên gọi khác là quần lọt khe, che một phần rất nhỏ mông. Với những cô nàng theo chiều hướng sexy và có vòng 3 tuyệt vời thì đây là sự lựa chọn cực hợp lý đấy.


G-String
G-String đương nhiên có vai trò như tên được đặt của nó. Thiết kế phần trước che đi điểm G của phái nữ và phần còn lại chính là dây. Để chấm điểm độ sexy thì không chiếc quần lót nào có thể qua mặt G-String.


Có thể mặc với các loại váy body ôm sát cơ thể, quần Legging hoặc đồ bơi.


C-String
Thiết kế hình chữ C với nguyên liệu khung nhựa dẻo bọc vải C-String. Chiếc quần này được mệnh danh là chiếc quần bé nhất thế giới.


Quần lót nữ bó chẽn, váy ôm sát,.. nếu bạn có loại trang phục này thì nên sắm ngay cho mình một chiếc C-String.