Phòng khách hiện đại, trẻ trung và cá tính - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Phòng khách hiện đại, trẻ trung và cá tính - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Phòng khách hiện đại, trẻ trung và cá tính (/Thread-Ph%C3%B2ng-kh%C3%A1ch-hi%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BA%A1i-tr%E1%BA%BB-trung-v%C3%A0-c%C3%A1-t%C3%ADnh)



Phòng khách hiện đại, trẻ trung và cá tính - lindanga - 08-14-2019

Phòng khách hiện đại, trẻ trung và cá tính

Màu đậm thường ít được lựa chọn cho những diện tích hạn chế. Nhưng sự xuất hiện khéo léo và thông minh của chúng sẽ thổi luồng sinh khí trẻ trung và hiện đại cho không gian nhỏ Bán căn hộ Belleza.
Phần 2: Những cách bài trí với gam màu nóng
Màu đậm thường ít được lựa chọn cho những diện tích Bán căn hộ Belleza quận 7 hạn chế. Nhưng với minh họa dưới đây bạn sẽ thấy sự xuất hiện khéo léo và thông minh của gam màu nóng sẽ thổi luồng sinh khí trẻ trung và hiện đại cho không gian nhỏ.

Phong cách tươi trẻ, tinh tế đầy màu sắc

Cũng trên nền của bảng màu trung tính nhưng việc pha trộn thêm những mảng màu nóng như đỏ, tím, xanh lá… đã tạo ra giai điệu tươi vui, tinh tế và đầy màu sắc cho căn phòng.
[Image: phong-khach_tbn_1563958306.jpg]

Điểm đặc biệt của thiết kế này là một khu vực ăn uống bí mật “nấp” ở mặt sau của ghế sofa.
Trong bố cục tổng thể, chiếc sofa đóng vai trò như một vách ngăn khéo léo và thông minh phân tách hai khu vực chức năng. Phòng khách nhấn mạnh với gam đỏ nóng bỏng, lôi cuốn, còn phòng ăn nổi bật trong sắc tím lãng mạn, nữ tính.

Một chiếc bàn có kiểu dáng lạ mắt với một cặp chân được kê trên mặt sàn và một cặp gắn trực tiếp với một chiếc tủ lưu trữ thấp. Còn chiếc ghế khi cần cũng được tận dụng như một bàn cà phê linh hoạt.

Chiếc bàn đi kèm với ghế gỗ 3 chân được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng rất đa dụng với nhiều tính năng phục vụ. Nếu bạn thích thú với dáng vẻ mới lạ của chiếc bàn này, bạn có thể đặt đóng ở các xưởng gỗ uy tín.

Hoa xuất hiện liên tiếp trong nhiều bối cảnh đã thổi luồng sinh khí tươi trẻ, thư thái vô cùng dễ chịu.

Ngoài phục vụ cho việc ăn trưa, khu vực này còn được sử dụng làm góc làm việc tiện lợi, thoải mái với máy tính xách tay. Phần tủ thấp và mặt trống bên dưới cung cấp các phụ kiện văn phòng hay vật dụng bổ sung cho phòng khách.

Phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật và quyến rũ

Trong căn phòng này, không gian chung đã được phân tách thành hai vùng chức năng là phòng khách và phòng ăn rất thông minh. Chiếc tủ nhỏ nhưng không gian chứa khá rộng rãi, bạn có thể tận dụng nó để chia sẻ căn hộ thành những phân vùng chức năng nhỏ.

Phối màu hoàn hảo giữa hai tông màu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt trắng và đỏ rất nổi bật. Sự xuất hiện vừa đủ, không quá nhiều sắc đỏ để gây ra cảm giác ngột ngạt, no nê cho thị giác mà cùng với gam màu trắng tạo nên một vẻ trẻ trung, nổi bật và quyến rũ.

Phần vách ngăn bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ sâu khoảng 60 cm và sau đó sử dụng một mặt như giá mở để phục vụ lưu trữ. Hoặc hai chiếc tủ nhỏ giống nhau cỡ khoảng 30 – 35 cm kê chúng sát tường để tiện phân loại. Nó sẽ biến thành không gian lưu trữ cho nhiều vật dụng, từ đồ ăn, thực phẩm, đồ bếp của phòng ăn cho đến thiết bị, phụ kiện, sách báo hay tạp chí cho phòng khách…

Phòng ăn nhỏ lôi cuốn với màu đỏ nóng rất nổi bật. Nếu có ai đó nghĩ không nên sử dụng tông màu đậm trong diện tích hạn chế thì đây là một minh chứng cho suy nghĩ sai lầm ấy. Bàn kính tròn tạo nên một vẻ sang trọng và vô cùng hiện đại. Chất liệu kính trong suốt luôn là giải pháp Bán căn hộ chung cư belleza khéo léo gây ra ảo giác giúp căn phòng nhỏ trông lớn hơn.
Hoa và cây xanh được sử dụng khá nhiều như một kết nối và phép cân bằng giữa hai tông màu đỏ, trắng. Nhờ đó thị giác được xoa dịu rất nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu.