Mancini dự đoán Serie A - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mancini dự đoán Serie A - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Mancini dự đoán Serie A (/Thread-Mancini-d%E1%BB%B1-%C4%91o%C3%A1n-Serie-A)



Mancini dự đoán Serie A - luhai123 - 08-19-2019

Lukaku lại ghi bàn cho Inter; Icardi đòi tập luyện; Juve đã hiểu Sarri; Mancini dự đoán Serie A… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Lukaku lại ghi bàn cho Inter. Trong trận giao hữu với Gozzano hôm nay, m88so Romelu Lukaku lại ghi bàn giúp Inter Milan giành chiến thắng 2-0. Tiền đạo người Bỉ đang chứng minh anh sẵn sàng tỏa sáng tại Serie A bất chấp các chỉ trích và nghi ngờ từ giới mộ điệu.
Icardi đòi tập luyện. Theo Gazzetta dello Sport,  người đại diện và cũng là vợ của Mauro Icardi, Wanda Nara đã yêu cầu Inter Milan cho tiền đạo này tập luyện cùng đội một trong thời gian chờ một vụ chuyển nhượng xảy ra. 
Juve đã hiểu Sarri. Theo Alex Sandro, các cầu thủ Juve đã hiểu rõ tinh thần của HLV Sarri sau 1 tháng làm việc chung. 
[Image: 17385468-7366633-image-m-3_1566037418824.jpg]
Mancini dự đoán Serie A. HLV tuyển Italia, Roberto Mancini ty le bet69 đã lên tiếng dự đoán về Serie A mùa giải mới. Theo ông, Juventus vẫn là đội mạnh nhất và có cơ hội vô địch cao nhất bất chấp các đối thủ như Inter, Milan và Napoli đang tích cực mua sắm.
Sanchez có thể tỏa sáng ở City. Theo chuyên gia bóng đá của Mirror, John Cross thì Alexis Sanchez đã có thể tỏa sáng ở Man City dưới sự huấn luyện của Pep Guardiola. 
Ceballos không thể quên chiến thắng trước Burnley. Tiền vệ đang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn, Ceballos tuyên bố anh sẽ không thể quên chiến thắng 2-1 trước Burnley. Đây là trận đầu tiên Ceballos đá chính cho Arsenal và anh lập tức tỏa sáng bằng cú đúp kiến tạo.
HLV Park Hang-seo gửi danh sách sơ bộ ĐTVN lên AFC. Hôm nay, HLV Park Hang Seo đã gửi danh sách sơ bộ ĐTVN theo yêu cầu của AFC. Danh sách này có thể bao gồm 35 đến 45 cầu thủ trước khi được rút gọn xuống 23 cầu thủ ở vòng loại World Cup 2022.