Jovic phủ nhận ra đi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Jovic phủ nhận ra đi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Jovic phủ nhận ra đi (/Thread-Jovic-ph%E1%BB%A7-nh%E1%BA%ADn-ra-%C4%91i)



Jovic phủ nhận ra đi - luhai123 - 08-22-2019

PSG cân nhắc cho Barca mượn Neymar; HLV Zidane phủ nhận vụ Jovic; Messi vẫn phải tập riêng; ĐT Thái Lan chuẩn bị đá giao hữu với ĐT Brazil..., là những nội dung chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.
Không đòi đá penalty, Rashford bị trách. Bình luận trên Optus Sport, m88so huyền thoại M.U, Ryan Giggs phê bình Rashford vì đã không yêu cầu bằng được Paul Pogba phải để cho mình đá quả 11m ở trận hòa 1-1 Wolves. Khi M.U được hưởng 11m, Rashford đã tiến về phía Pogba xin đá nhưng tuyển thủ Pháp từ chối nhường cho đồng đội. Pogba đã đá hỏng khiến M.U lỡ cơ hội chiến thắng.
PSG cân nhắc cho Barca mượn Neymar. Theo tờ L'Equipe, BLĐ PSG đang cân nhắc nghiêm túc khả năng cho Barcelona mượn Neymar 1 năm kèm điều khoản bán đứt ngôi sao Brazil cho đội bóng xứ Catalan vào hè 2020. 
Jovic phủ nhận ra đi. Luka Jovic khẳng định rằng anh được HLV Zidane tin tưởng và không có chuyện sẽ rời Real Madrid theo dạng cho mượn như đồn thổi.
[Image: 15662912251829.jpg]
Eden Hazard trở lại ở trận Villarreal. Tờ Marca cho biết chấn thương đùi của ty le bet69 Hazard hồi phục khá tốt và tuyển thủ Bỉ có thể trở lại thi đấu ở vòng 3 La Liga, trong chuyến làm khách Villarreal vào ngày 2/9.
Messi vẫn phải tập riêng. Messi vẫn chưa hồi phục chấn thương bắp chân nên vẫn phải tập riêng vì thế khả năng ra sân của ngôi sao Argentina ở trận đấu với Betis ở vòng 2 La Liga (26/8) là 50/50.
Hudson-Odoi trở lại luyện tập. Ngôi sao trẻ của Chelsea đã trở lại luyện tập bình thường cùng đội 1 sau một thời gian dài dưỡng thương.
ĐT Thái Lan chuẩn bị đá giao hữu với ĐT Brazil. Truyền thông Thái Lan cho biết “Voi chiến” sẽ đá giao hữu với ĐT Brazil tại SVĐ Quốc gia Singapore vào ngày 11/10.
HLV Lê Thụy  Hải lạc quan về ĐT Việt Nam. HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng nhờ tài xoay xở của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả tốt trước Thái Lan ở trận đấu vào ngày 5/9 tại vòng loại World Cup 2022 dù mất 2 trụ cột Văn Hậu và Trọng Hoàng.