Tin HOT bóng đá 23/8: Nội bộ MU rối ren vì sợ Pogba giận dỗi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tin HOT bóng đá 23/8: Nội bộ MU rối ren vì sợ Pogba giận dỗi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Tin HOT bóng đá 23/8: Nội bộ MU rối ren vì sợ Pogba giận dỗi (/Thread-Tin-HOT-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-23-8-N%E1%BB%99i-b%E1%BB%99-MU-r%E1%BB%91i-ren-v%C3%AC-s%E1%BB%A3-Pogba-gi%E1%BA%ADn-d%E1%BB%97i)



Tin HOT bóng đá 23/8: Nội bộ MU rối ren vì sợ Pogba giận dỗi - yeugame11 - 08-23-2019

Trích dẫn:Đặt cược tại 12BET kiếm tiền  thật về tài khoản ngân hàng ==>>  Thử ngay

MU rối loạn vì sợ Pogba giận dỗi: Báo chí Anh cho biết nội bộ của "Quỷ đỏ" đang có chút bất ổn khi các cầu thủ "Quỷ đỏ" lo sợ Paul Pogba sẽ tỏ thái độ, sau khi tiền vệ này bị HLV Ole Gunnar Solskjaer tước quyền đá penalty của ngôi sao người Pháp để trao cho Marcus Rashford.

Ở trận gặp Wolverhampton trên sân Molineux ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, Pogba chính là người sút hỏng quả 11 mét trong hiệp 2, khiến MU đánh rơi chiến thắng.

[Image: MU.jpg]
Paul Pogba sút hỏng phạt đền khi đối mặt Rui Patricio

Kompany tự bãi chức HLV Anderlecht: Trung vệ Vincent Kompany sẽ không còn là cầu thủ kiêm HLV của CLB Anderlecht. Thay vì đảm nhận hai vai trò nặng nề cùng lúc, cựu sao Man City giờ sẽ chỉ tập trung vào làm cầu thủ, qua đó nhường lại vị trí chỉ đạo chiến thuật cho HLV Simon Davies. Trong 4 trận mở màn làm cầu thủ kiêm HLV, Kompany không thể giúp Anderlecht thắng trận nào (thua 2, hòa 2).

Coutinho chưa thể đá chính cho Bayern Munich gặp Schalke: Trong buổi họp báo trước trận gặp Schalke 04 ở vòng 2 Bundesliga, HLV Niko Kovac cho biết, Philippe Coutinho chưa đạt thể lực tốt nhất và Bayern Munich sẽ không vội vàng với anh. Tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị vào đêm thứ Bảy (24/8).

Ngoài ra, theo thông báo của chiến lược gia người Croatia, "Hùm xám xứ Bavaria" cũng sẽ thiếu vắng Leon Goretzka, Jerome Boateng và Jann-Fiete Arp ở trận đấu này.

Arsenal chơi "hư chiêu" đấu Liverpool: HLV Unai Emery thừa nhận, ông chưa đưa ra quyết định có để Mesut Ozil cũng như Granit Xhaka ra sân ở trận "Pháo thủ" làm khách của Liverpool tối mai tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh hay không. Ozil chưa đá phút nào cho Arsenal từ đầu mùa vì bị ốm trong khi Xhaka vắng mặt ở vòng 2 bởi chấn thương. Bộ đôi này mới đây đã trở lại trong buổi tập gần nhất của đội bóng Bắc London.

Conte chưa thôi kiện Chelsea: Tờ The Times đưa tin HLV Antonio Conte đã tiếp tục đâm đơn kiện Chelsea dù đã nhận 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Hiện chưa rõ chi tiết của đơn kiện từ nhà cầm quân người Italia ra sao, nhưng nó được cho là có liên đến cáo buộc sa thải không công bằng hoặc phân biệt đối xử.