Slimani cập bến Monaco - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Slimani cập bến Monaco - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Slimani cập bến Monaco (/Thread-Slimani-c%E1%BA%ADp-b%E1%BA%BFn-Monaco)



Slimani cập bến Monaco - luhai123 - 08-23-2019

Solsa đón tin vui chuyển nhượng; Dzeko xúc động với tình cảm của Roma; Modric chỉ bị treo giò 1 trận; Slimani cập bến Monaco; Robben tôn vinh Guardiola,… là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.
Solsa đón tin vui chuyển nhượng. Theo thông tin mới được m88so  SunSport tiết lộ, BLĐ Man Utd đã hứa sẽ dành toàn bộ số tiền bán được từ thương vụ Romelu Lukaku (75 triệu bảng) để HLV Ole Gunnar Solskjaer tăng cường lực lượng trong phiên chợ tháng 1/2020. Ở phiên chợ hè năm nay, nhà cầm quân người Na Uy không hài lòng vì chưa tìm được người thay Lukaku.
Dzeko xúc động với tình cảm của Roma. Theo tiết lộ của Edin Dzeko, BHL và nhiều cầu thủ Roma đã tha thiết khuyên anh ở lại sân Olimpico. Thậm chí, hậu vệ Alessandro Florenzi còn tuyên bố nhường băng đội trưởng cho Dzeko để thuyết phục tiền đạo này ở lại. Trước tình cảm đó, tiền đạo người Bosnia đã kí HĐ mới nhưng từ chối nhận băng thủ quân.
Modric chỉ bị treo giò 1 trận. Tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo khẳng định Luka Modric chỉ bị treo giò 1 trận vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Celta Vigo vừa qua. Trước đó, Real lo ngại tiền vệ người Croatia sẽ bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi dẫm vào phần gót chân của Denis Suarez.
[Image: 190821_230431_315.jpg]
Slimani cập bến Monaco. Chỉ sau ít ngày đàm phán, ty le bet69 Monaco đã hoàn tất thủ tục đón tiền đạo Islam Slimani từ Leicester theo bản HĐ mượn tới hết mùa giải. Sau khi có tiền đạo này, đội bóng công quốc đã tính tới phương án để Jovetic hoặc Falcao ra đi.
Robben tôn vinh Guardiola. Trong sự nghiệp cầu thủ, Arjen Robben đã từng làm việc với rất nhiều HLV giỏi. Tuy nhiên, chia sẻ trên BILD, cựu danh thủ người Hà Lan khẳng định Pep Guardiola là người xuất sắc nhất. Anh cho biết mình đã khai phá ra nhiều khả năng đặc biệt dưới thời Guardiola.
Torreira suýt rời Arsenal. Đại diện của Lucas Torreira, ông Pablo Bentancur thừa nhận thân chủ của mình đã tiến rất gần thỏa thuận gia nhập AC Milan trong hè này. Nhưng ở thời điểm cuối, Arsenal lại quyết định giữ tiền vệ người Uruguay.
Darmian yêu cầu rời Man Utd. Theo Gazzetta dello Sport, hậu vệ Matteo Darmian đã đề đạt nguyện vọng ra đi trong hè này với Man Utd. Mong muốn của anh là trở lại quê nhà thi đấu. Hiện có 3 đội bóng sẵn sàng đón Darmian là Juventus, Inter Milan và Fiorentina.
Thái Lan chọn quân xanh trước đại chiến Việt Nam. LĐBĐ Thái Lan (FAT) và HLV Nishino đã thống nhất phương án tổ chức một trận giao hữu kín trước trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với Việt Nam. "Voi chiến" sẽ chọn quân xanh là đội bóng chơi ở giải hạng 2. Sau trận đấu này, HLV người Nhật sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ.