Rodri bất ngờ phải dự bị - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Rodri bất ngờ phải dự bị - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Rodri bất ngờ phải dự bị (/Thread-Rodri-b%E1%BA%A5t-ng%E1%BB%9D-ph%E1%BA%A3i-d%E1%BB%B1-b%E1%BB%8B)



Rodri bất ngờ phải dự bị - luhai123 - 08-26-2019

Lý do Dybala không đến MU; Rodri bất ngờ phải dự bị; Ignazio Abate muốn ở lại Italia; Abraham ca ngợi Lampard; Pep phát biểu ngược đời… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Lý do Dybala không đến M.U. Người đại diện của Paulo Dybala, m88so Jorge Antun vừa tiết lộ lý do thực sự khiến tiền đạo này không chuyển đến M.U ở mùa hè vừa qua. Jorge Antun phủ nhận việc ông đòi hoa hồng quá đáng và cho biết thương vụ đổ bể vì M.U và Juventus không tìm được tiếng nói chung.
Rodri bất ngờ phải dự bị. Trong trận đấu với Bournemouth tối 25/8, “bom tấn” của Man City, Rodri đã bất ngờ bị HLV Pep Guardiola đẩy lên ghế dự bị không rõ lý do. Thay thế Rodri là tiền vệ người Đức, Gundogan.
Ignazio Abate muốn ở lại Italia. Sau khi bị Milan thanh lý hợp đồng, Ignazio Abate đã nhận được một loạt đề nghị từ nước ngoài. Tuy vậy, theo tờ Football Italia, hậu vệ 32 tuổi này muốn ở lại Italia và đang xem xét khoác áo CLB mới thăng hạng Serie A, Brescia.
[Image: 17652864-0-image-a-48_1566677048620.jpg]
Pep phát biểu ngược đời. HLV Pep Guardiola cho biết trận hòa với ty le bet69 Tottenham tuần trước cho thấy Man City vẫn có thể cải thiện sức mạnh và hoàn hảo hơn 2 năm vừa qua.
Bolton chỉ còn 3 ngày. Ban tổ chức các giải đấu hạng dưới ở Anh, EFL đã gia hạn 3 ngày cuối cùng cho Bolton để bán CLB hoặc đưa ra “kế hoạch đáng tin cậy”. Nếu không, Bolton sẽ bị trục xuất khỏi hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của EFL.
Abraham ca ngợi Lampard. Tiền đạo trẻ của Chelsea, Tammy Abraham đã hết lời ca ngợi HLV Frank Lampard sau khi lập cú đúp vào lưới Norwich. Abraham cho biết chính niềm tin và sự ủng hộ của Lampard đã giúp anh tỏa sáng.
HAGL không dùng một ngoại binh nào đấu Đà Nẵng. CLB HAGL đã không đăng ký bất kỳ một ngoại binh nào trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku chiều nay. Đây được xem là quyết định rất mạo hiểm của HLV Lee Tae-hoon nhưng cuối cùng, HAGL vẫn giành chiến thắng 2-1.