Đèn led âm trần cao cấp thương hiệu nào tốt? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đèn led âm trần cao cấp thương hiệu nào tốt? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Đạp (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-%C4%90%E1%BA%A1p)
+---- Chủ đề: Đèn led âm trần cao cấp thương hiệu nào tốt? (/Thread-%C4%90%C3%A8n-led-%C3%A2m-tr%E1%BA%A7n-cao-c%E1%BA%A5p-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t)



Đèn led âm trần cao cấp thương hiệu nào tốt? - k46h5dhtm - 09-04-2019

Tại VN, Thị Trường đèn chiếu sáng nói chung và đèn led âm trần nói riêng là trận chiến của gần 150 doanh nghiệp chế tạo và phân phối. Để đánh giá " Đèn led Philips nào tốt?" là sự khá khó với đa số người tiêu dùng.

Để giải quyết và xử lý thắc mắc này và tìm kiếm cách để lựa chọn thương hiệu tin cậy về chất lượng và tương xứng về giá cả, chúng tôi tổng hợp và chia sẻ một vài thông báo dưới đây. công ty chúng tôi hy vọng nó sẽ có lợi cho quý khách trong việc đối chiếu và tìm sản phẩm phù hợp nhất có nhu cầu của bản thân mình.

[Image: den-led-am-tran-philips12.jpg]

Dòng đèn led downlight âm trần cũng chính là sản phẩm cho thấy rõ mức độ cạnh tranh gay gắt của hai ông lớn này, đặc biệt khi mà đèn led âm trần Philips  càng ngày càng rất được yêu thích và có khả năng sửa chữa thay thế cục bộ bóng đèn truyền thống lâu đời trong một vài năm tới.

1. Đèn led âm trần KOSOOM và FSL

Hai mẫu đèn led âm trần của KOSOOM và FSL

Đèn led âm trần đến từ các thương hiệu Trung Quốc trong vài năm quay về đây nhận được không ít bình chọn tích cực từ quý khách hàng. Cho tới năm 2014, sản phẩm đèn led Đài Loan Trung Quốc chiếm tới 90% Thị Trường đèn chiếu sáng tại VN, trên thế giới số lượng là này 40%. Thậm chí cách đây 5 năm (2013) Đài Loan Trung Quốc đã đc IHS technology (một công ty nghiên cứu, nghiên cứu và xếp hạng các ngành công nghệ, viễn thông uy tín và tin cậy trên thế giới) đánh giá là một trong những 10 đơn vị phân phối linh kiện công nghệ led bậc nhất ở trên quả đât.

[Image: nen-mua-den-led-am-tran.jpg]

như vậy không thể không đồng ý chất lượng hàng hóa của những thương hiệu LED tới từ Trung Quốc. mặc dầu phải đối mặt với sự nghi hoặc từ người sử dụng và sự bình chọn hà khắc của không ít cơ quan kiểm định chất lượng. tuy nhiên, đèn led âm trần thương hiệu Đài Loan Trung Quốc vẫn minh chứng đc sự ưu việt trong công dụng chiếu sáng, tuổi thọ bền bỉ đúng với khẳng định của nhà phân phối.

Xem thêm : showroom đèn Đà Nẵng

hoàn toàn có thể nói đến 2 thương hiệu uy tín bậc nhất bây giờ của Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh Thị Trường chiếu sáng tại nước ta là: Kosoom và FSL. quan tâm đến một vài đối chiếu cho những chỉ số quan trọng dưới đây của Cửa Hàng chúng tôi.

Đặc biệt: Tránh tuyệt đối không mua những loại đèn led trôi nổi đc dán nhãn lan tràn trên Thị Trường. những sản phẩm này còn có Đặc điểm thời gian bh rất là ngắn (chỉ từ 3 hoặc 6 tháng đến 1 năm), không rõ xuất xứ, không có sách vở và giấy tờ chứng nhận chất lượng...Các sản phẩm này được lắp ghép linh phụ kiện từ không ít nguồn khác nhau, cực kỳ nhanh bị hỏng và giảm độ sáng khi dùng.