Chuyên gia dự đoán Armenia vs Italia (VL EURO - 23h ngày 5/9) - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chuyên gia dự đoán Armenia vs Italia (VL EURO - 23h ngày 5/9) - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Chuyên gia dự đoán Armenia vs Italia (VL EURO - 23h ngày 5/9) (/Thread-Chuy%C3%AAn-gia-d%E1%BB%B1-%C4%91o%C3%A1n-Armenia-vs-Italia-VL-EURO-23h-ng%C3%A0y-5-9)



Chuyên gia dự đoán Armenia vs Italia (VL EURO - 23h ngày 5/9) - yeugame11 - 09-05-2019

Chuyên gia dự đoán Armenia vs Italia lúc 23h ngày 5/9 thuộc vòng loại EURO 2020

Armenia có được 6đ qua 4 vòng đấu là một thành tích đáng khen ngợi. Tuy nhiên tất cả các trận đấu vừa qua chỉ gặp những đội lót đường như Liechtensten hay Hy Lạp nên hôm nay khó duy trì thành tích trên khi phải đụng độ đội đứng đầu bảng là Italia

Thông tin

Armenia
- 2 thắng, 2 thua. Lối chơi của toàn đội trông chờ vào đội trưởng Henrikh Mkhitaryan, người vừa gia nhập Roma theo dạng cho mượn từ Arsenal. Cựu tiền vệ M.U này được xem là “bộ não” trong lối chơi của Armenia, sẽ phải cố gắng chỉ huy hàng công đội nhà xuyên thủng lưới Italia, đội bóng mới chỉ để thua 1 bàn duy nhất sau 4 trận đầu tiên của hành trình vòng loại EURO 2020

Italia
- Thắng 6, hòa 1 và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất ở 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, Italia đang chứng tỏ phong độ rất vào phom nhờ cuộc đại cách mạng về nhân sự và lối chơi của cựu HLV trưởng Man City.

12BET Dự đoán Armenia vs Italia

Lợi thế sân,  tinh thần hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp và danh tiếng của đội trưởng  Mkhitaryan là không đủ để Armenia tìm được 1đ trước Ý. Nên biết rằng trong tay HLV Mancini có nhiều ngôi sao chơi rất hay như Jorginho, Marco Verratti, Ciro Immobile, Nicolo Barella cùng cái duyên ghi bàn của Andrea Belotti, người vừa ghi 6 bàn ở vòng sơ loại Europa League cho Torino, Azzurri sẽ giành chiến thắng đậm tại Armenia để khẳng định vị trí số 1 bảng J.

Dự đoán kèo: Italia --> tỉ lệ mới nhất
Tổng bàn thắng: Tài FT --> Cược ngay

[Image: Armenia.PNG]

Lịch sử đối đầu

[Image: Armenia2.PNG]

Thành tích gần đây của 2 đội

[Image: Armenia3.PNG]