Dịch vụ thiết kế spa đẹp mới lạ 2019 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Dịch vụ thiết kế spa đẹp mới lạ 2019 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Dịch vụ thiết kế spa đẹp mới lạ 2019 (/Thread-D%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-spa-%C4%91%E1%BA%B9p-m%E1%BB%9Bi-l%E1%BA%A1-2019)



Dịch vụ thiết kế spa đẹp mới lạ 2019 - nguyenvutuankiet - 09-05-2019

Những dịch vụ làm đẹp tại tiệm spa đã trở nên rất phổ biến, gần như mọi người ai cũng biết. Vì thế để tạo nên sự đặc biệt ngoài thiết kế spa ấn tượng, độc đáo thì nhiều chủ spa đã nghĩ ra các dịch vụ mới lạ để kích thích sự tò mò hiếu kỳ của khách hàng. Dưới đây là một vài dịch vụ spa mới lạ 2019 bạn có thể tham khảo.

[Image: thiet-ke-spa-binh-duong_3.jpg]

1. Trị liệu bằng phương pháp nóng lạnh

Là dịch vụ khá mới chỉ thấy ở những spa lớn mới có thể áp dụng. Đây là phương thức sử dụng trang bị hồng ngoại chiếu vào cơ thể. Phương pháp này vừa tạo cảm giác mới lạ vừa giúp khách hàng có những giờ phút thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

2. Massage chân (Foot Massage) tại spa

Massage chân là cách cải thiện cơ bắp chân và khắc phục các tình trạng ảnh hưởng xấu đến bàn chân. Đây là loại hình hiện này được rất nhiều người ưa thích bởi sẽ giúp họ được một đôi chân đẹp, di chuyển thoải mái.

3. Âm nhạc và màu sắc cũng là yếu tố thu hút khách

Theo nhận định từ chuyên gia sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và màu sắc có tác động rất lớn đến với khách hàng. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc không gian thiết kế spa đẹp và âm nhạc sẽ giúp khách hàng có được những phút giây phút nghỉ ngơi thoải mãi khi đến spa.

4. Dịch vụ cung cấp các đồ ăn, thức uống có lợi cho sức khỏe

Đây là dịch vụ còn khá mới mẻ tại Việt Nam, việc kết hợp giữa thực phẩm và spa được xem là liệu trình trị liệu và chăm sóc sức khỏe mới tại spa. Khách hàng vừa thư giãn vừa có thể nhâm nhi những trái cây và đồ uống tốt cho cơ thể và vóc dáng ngay tại spa.

Trên đây là những dịch vụ mới mà bạn có thể nghiên cứu áp dụng vào spa của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế spa thì hãy liên hệ với GIADO CO.,LTD qua địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng,P. Thới An, Quận 12