3 Cách giảm béo bụng nhanh bằng chanh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
3 Cách giảm béo bụng nhanh bằng chanh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: 3 Cách giảm béo bụng nhanh bằng chanh (/Thread-3-C%C3%A1ch-gi%E1%BA%A3m-b%C3%A9o-b%E1%BB%A5ng-nhanh-b%E1%BA%B1ng-chanh)



3 Cách giảm béo bụng nhanh bằng chanh - tungloiloi - 09-06-2019

Chanh là loại quả giàu vitamin C, axit tự nhiên giúp làm trắng da, bên cạnh đó còn giúp bạn giảm béo nữa? Hãy thử 3 cách giảm béo bụng nhanh bằng chanh dưới đây và bạn sẽ thấy ngạc nhiên đấy.

Uống nước chanh mật ong mỗi ngày

Mật ong ngọt nhưng lại không làm bạn bị mập như đường, lại tốt cho sức khỏe. Uống chanh mật ong trước mỗi bữa ăn 30 phút giúp bạn hạn chế khả năng thèm ăn, giảm bớt năng lượng, chất béo hấp thu vào nhờ đó giảm béo bụng nhanh hơn.

[Image: giam_beo_bung_bang_chanh_.jpg] 
Giảm béo bụng nhanh bằng chanh và mật ong là cách giảm béo bụng thông dụng dễ làm nhất

Cách pha chế: Bạn pha nước ép 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong với 300ml nước ấm. Chia thành 3 ly nhỏ và uống hết trong bữa sáng luôn nhé.

Vào bữa trưa và chiều bạn cũng sẽ pha tiếp 1 bình như vậy, hoặc bạn có thể pha luôn 1 lít và uống luôn trong ngày thay cho nước lọc.

Uống nước chanh muối

Nếu bạn không thích mật ong lắm, bạn có thể thay thế bằng muối tinh. Chú ý là chỉ bỏ một ít thôi nhé, vì muối ngậm nước, và mặn quá sẽ không tốt cho thận đâu nhé.

[Image: giam_beo_bung_bang_chanh__1.jpg] 
Chanh muối giúp bạn giảm béo bụng nhanh và thải độc tố trong cơ thể

Bạn pha 300ml nước ấm với 1/2 thìa cafe muối tinh, và 1/2 quả chanh vắt nước, khuấy đều. Cho bình vào ngăn mát tủ lạnh. Uống trước các bữa ăn 30 phút, mỗi lần 100ml. Liên tục trong vòng 10 ngày bạn sẽ thấy vòng bụng có thể giảm đi đấy nhé.

Việc uống nước chanh muối giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh, bởi uống nước chanh trước bữa ăn giúp cơ thể hạn chế thèm ăn, hấp thu thêm năng lượng, đồng thời làm giảm lượng chất béo hấp thu vào cơ thể.

Đánh tan mỡ bụng bằng massage bụng với chanh

Ngoài việc uống nước chanh để giảm mỡ bụng nhanh từ bên trong thì sử dụng chanh muối để massage vùng bụng mỗi tối cũng là cách giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả.

[Image: giam_beo_bung_bang_chanh__2.jpg] 
Massage vùng bụng với chanh giảm mỡ bụng và làm trắng da

Thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng vòng bụng sẽ giảm số đo vòng bụng và da còn trắng sáng mịn màng hơn đấy nhé. 
Massage giúp loại bỏ mỡ thừa, săn chắc cơ bụng và thư giãn cơ thể sau ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Cách giảm béo bụng nhanh bằng chanh này chỉ phù hợp với các bạn không bị đau dạ dày. Ngoài việc uống nước chanh kết hợp massage bụng bạn cũng nên tập các bài tập dành cho vùng bụng như bài tập Plank, hít đất, lắc vòng, gập bụng...

Với các chị em có vùng mỡ bụng là mỡ cứng đã thử nhiều cách mà vẫn chưa giảm được? Đừng lo lắng, hiện nay với công nghệ giảm béo Ultra 3S tới từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ ion hóa và sóng siêu âm giúp tác động sâu tới hàng chục cm vòng bụng, giúp làm tan các lớp mỡ cứng, chuyển hóa thành mỡ lỏng và bài tiết qua da. Ultra 3S không chỉ giúp làm tan mỡ, giảm vòng eo mà còn giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn nữa.

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ bụng Ultra 3S và nhận các ưu đãi dịch vụ tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ các tư vấn viên qua Chatbox hoặc Hotline 19001299. Chúc bạn luôn có vòng eo thon gọn và săn chắc như mong đợi.
Xem thêm: Cách [font=Arial]giảm mỡ bắp tay[/font]