Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life hỗ trợ lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life hỗ trợ lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life hỗ trợ lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (/Thread-B%E1%BA%A3o-hi%E1%BB%83m-Nh%C3%A2n-th%E1%BB%8D-Chubb-Life-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-l%E1%BA%ADp-h%E1%BB%93-s%C6%A1-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-b%E1%BA%A3o-hi%E1%BB%83m-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn)



Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life hỗ trợ lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến - azurelight - 09-06-2019

Khách hàng chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể tìm hiểu sản phẩm, mua bảo hiểm, thanh toán phí trực tuyến.

Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life Việt Nam vừa triển khai trang thông tin lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến giúp đại diện kinh doanh hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mọi lúc mọi nơi bằng máy tính bảng hoặc laptop có kết nối Internet.

Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.
[Image: 124214214241-1567662104-6055-1567662247.png]
Với hình thức trực tuyến này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác vì ngay sau khi thông tin được kết nối vào hệ thống, khách hàng sẽ nhận được email thông báo về các dữ liệu cá nhân liên quan đến hợp đồng đã tham gia.

Hiện nay, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nền tảng kỹ thuật số trên toàn hệ thống nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị và thuận tiện cho khách hàng.

Khách hàng chỉ cần vài thao tác đơn giản trên trang thông tin hợp đồng bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam là có thể tìm hiểu sản phẩm, xem minh họa quyền lợi, tham gia mua bảo hiểm sức khỏe, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.

"Chúng tôi hướng đến việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nên đã áp dụng nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh như danh thiếp điện tử, ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động", đại diện Chubb Life chia sẻ.

Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
Hotline: (84 28)3827 8123
Website: http://life.chubb.com/vn