Cách làm trắng nách cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách làm trắng nách cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Cách làm trắng nách cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên (/Thread-C%C3%A1ch-l%C3%A0m-tr%E1%BA%AFng-n%C3%A1ch-c%E1%BA%A5p-t%E1%BB%91c-v%E1%BB%9Bi-c%C3%A1c-nguy%C3%AAn-li%E1%BB%87u-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn)



Cách làm trắng nách cấp tốc với các nguyên liệu tự nhiên - tungloiloi - 09-09-2019

Vùng da dưới cánh tay bị thâm đen sẽ khiến các quý cô thiếu tự tin khi diện những bộ trang phục khoét nách hoặc cộc tay. Bởi vậy, cần có cách làm trắng nách cấp tốc để vùng da này nhanh chóng trở nên "láng mịn". 

[Image: cach_lam_trang_nach_cap_toc_.jpg] 
 Làm trắng nách cấp tốc luôn là nhu cầu của không ít phái đẹp 


Để vùng da nách nhanh chóng trở nên mềm mại, thu nhỏ lỗ chân lông, đều màu bạn chỉ cần lấy 1 củ khoai tây, luộc chín rồi dầm nhuyễn. Tiếp tục cho thêm 1 thìa sữa tươi, đánh mịn sánh. Dùng hỗn hợp này đắp lên nách trong 20 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh, lau khô rồi thoa thêm 1 lớp kem dưỡng để làm sáng và mềm mịn vùng da này. Hãy thực hiện cách làm trắng nách cấp tốc này 3 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay 

[Image: cach_lam_trang_nach_cap_toc__1.jpg] 
 Cách làm trắng nách cấp tốc bằng khoai tây 

Cách làm trắng nách cấp tốc bằng tinh dầu dừa 

Để làm trắng vùng nách thâm bạn trộn 1 muỗng tinh dầu dừa với 1/2 muỗng nước cốt chanh. Dùng tay thoa đều hỗn hợp này lên vùng da nách, mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu. Giữ trong 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp tục dùng khăn bông mềm, thấm nước cho ẩm rồi lau đi lau lại nhiều lần để tẩy sạch lớp da chết. Để tăng hiệu quả, bạn cũng có thể để lớp kem mát xa qua đêm. Bạn sẽ có được phần da nách sáng và mịn màng mơ ước nếu kiên trì thực hiện 3 lần/tuần. 

[Image: cach_lam_trang_nach_cap_toc__2.jpg] 
 Làm mịn vùng da dưới cánh tay tự tin diện áo sát nách ngày hè 

Cách làm trắng nách cấp tốc bằng bã cafe 

Bạn có thể tận dụng bã cafe để xóa tan nhược điểm vùng da dưới cánh tay thâm đen bằng cách trộn chúng cùng mật ong và sữa chua theo tỉ lệ 1:1:1. Trộn đều tay để có được hỗn hợp dẻo quánh. Thoa hỗn hợp này lên vùng nách và massage trong vòng 15 phút. Chẳng bao lâu, những vết thâm đen sẽ biến mất và đem lại cho bạn vùng da nách sáng, mềm mịn. 

[Image: cach_lam_trang_nach_cap_toc__3.jpg] 
 Để tránh vùng da này không bị thâm đen, sần sùi, bạn hãy bỏ túi ngay công thức này nhé 

Tuy nhiên, trong trường hợp phần nách của bạn đã bị thâm đen và sần quá lâu, bạn muốn có biện pháp “giải quyết ngay” khuyết điểm để có thể tự tin diện đồ, hay cho những chuyến đi chơi biển để thoải mái diện bikini thì có thể tìm đến những spa uy tín, chuyên nghiệp để sử dụng các dịch vụ làm trắng chuyên sâu. Duy nhất hiện nay tại Saigon Smile Spa đang có dịch vụ làm trắng da toàn thân, trong đó có vùng da nách. Bạn sẽ được chăm sóc da chuyên sâu bằng mặt nạ dưỡng cao cấp có nguồn gốc thực vật giúp da được cải thiện nhanh chóng. Liên hệ ngay 19001299 để bày tỏ mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho các các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và phù hợp nhất.