Man City theo đuổi Milan Skriniar - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Man City theo đuổi Milan Skriniar - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Man City theo đuổi Milan Skriniar (/Thread-Man-City-theo-%C4%91u%E1%BB%95i-Milan-Skriniar)



Man City theo đuổi Milan Skriniar - luhai123 - 09-09-2019

Mount hạnh phúc; Man City theo đuổi Milan Skriniar; Jorginho ca ngợi Premier League; Real vẫn theo dõi van de Beek… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
M.U đón thêm ‘bệnh binh’. M.U đã phải đón thêm “bệnh binh” m88 - m thể thao khi Jesse Lingard bị ốm và phải rời tuyển Anh. Trước đó, Wan-bisska cũng phải chia tay tuyển Anh vì vấn đề ở lưng.
Mount hạnh phúc. Tài năng trẻ của Chelsea, Mason Mount thừa nhận việc anh được ra mắt tuyển Anh và sát cánh cùng người bạn ấu thơ Declan Rice là điều không thể tin được.
Man City theo đuổi Milan Skriniar. Theo Calciomercato, Man City đã bắt đầu theo đuổi Milan Skriniar và sẽ hỏi mua trung vệ của Inter vào tháng 1 tới sau khi Laporte dính chấn thương nặng.
[Image: LAPR0081-0128-keeB--712x402@Gazzetta-Web...1907091949]
Jorginho ca ngợi Premier League. Tiền vệ người Italia, bet 69 the thao vn Jorginho đã lên tiếng ca ngợi sức cạnh tranh ở Premier League. Jorginho cũng cho rằng Premier League đã giúp anh cải thiện rất nhiều khả năng, đặc biệt trong việc phòng ngự.
Torino giữ chân Mazzarri. Theo Tuttosport, Torino sắp sửa giữ chân HLV Mazzarri bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.
Real vẫn theo dõi van de Beek. Theo AS, Real Madrid vẫn theo sát van de Beek của Ajax và sẽ hỏi mua tiền vệ này vào mùa hè năm sau.
Nacho từ chối Sevilla. Theo Marca, Nacho đã từ chối đề nghị phút chót của Sevilla để ở lại Bernabeu. Hậu vệ 29 tuổi này cảm thấy thoải mái ở Real cho dù anh chỉ là trung vệ số 4 của đội