Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụ (/Thread-D%E1%BA%A7u-g%E1%BB%99i-TIGI-m%C3%A0u-t%C3%ADm-Fully-Loaded-kh%C3%A1c-v%E1%BB%9Bi-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-d%E1%BA%A7u-g%E1%BB%99i-t%C4%83ng-ph%E1%BB%93ng-b%E1%BA%A1n-t%E1%BB%ABng-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5)



Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụ - hoatuyetmuahe - 09-19-2019

Thương hiệu dầu cặp tigi là một thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc và sản phẩm về trang điểm, hay còn được gọi với tên khác là Tony & Guy. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Tigi là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Được thành lập bởi hai anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 400 salon trên toàn thế giới và nhận được 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc. 

Ngoài ra, hai anh em nhỏ hơn của Giuseppe và Gaetano là Bruno và Anthony Mascolo cũng phụ trách việc quản lý thương hiệu. Hiện nay, Anthony Mascolo đang tập trung quản lý cho thương hiệu được đặt trụ sở tại Mỹ. Riêng các dòng sản phẩm của thương hiệu Tigi được thành lập vào năm 1989 với đa dạng chủng loại dành cho trang điểm mắt, môi, má hồng với dòng BED HEAD make up được rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới yêu thích. Tigi Cosmetics không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
[Image: big-bed-head-tigi-MTAwNTA.jpg]
Hãng TIGI nói gì về sản phẩm

Cặp dầu gội TIGI tím làm phồng tóc Fully Loaded là sự lựa chọn đặc biệt cho mái tóc mỏng, xẹp cần độ phồng dày. Đây là loại dầu gội tăng phồng tiên tiến nhất của TIGI từ trước đến nay, sử dụng công nghệ Uploader ™ được thiết kế chuyên nghiệp để tăng cường độ phồng và tạo sức sống cho tóc.

Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụng. Hầu hết các dầu gội tăng phồng khác có xu hướng hoạt động bằng cách loại bỏ sự tích tụ làm trọng lượng tóc giảm xuống. Không chỉ có vậy, TIGI BED HEAD FULLY LOADED gửi các hoạt chất lên tóc (chúng tôi gọi đây là Uploader) mang lại cho bạn sự nâng đỡ tức thì, lâu dài mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận.

Cặp gội xả làm phồng tóc này có màu tím bắt mắt, chính vì thế chúng ta thường gọi nó là dầu gội TIGI tím. Có 2 dung tích cho khách hàng có thể lựa chọn: 250ml và 750ml. Cặp gội xả sử dụng được khá lâu vì bạn không cần một lượng lớn sản phẩm cho một lần sử dụng (một cặp dầu gội tigi màu tím 750ml có thể sử dụng được khoảng 6 tháng).


RE: Dầu gội TIGI màu tím Fully Loaded khác với các loại dầu gội tăng phồng bạn từng sử dụ - hoatuyetmuahe - 09-30-2019

Các dòng sản phẩm dầu gội của Tigi rất đang dạng phù hợp với từng chất tóc. Nếu tóc bạn bị hư tổn nhẹ có thể dùng dầu gội tigi màu xanh dương. Còn nếu muốn tóc nhuộm bền màu thì lựa chọn dầu gội màu cam sẽ giúp giữ mái tóc của bạn được màu ưng ý. Còn dòng tigi màu tím giúp làm phồng tóc, màu xanh nõn chuối giúp phục hồi cho tóc khô ở cấp độ 1.

Còn nếu mái tóc của bạn bị hư tổn, khô sơ ở cấp độ 3. Thì lựa chọn dầu cặp tigi đỏ là phù hợp nhất Và đây cũng là dòng phổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Bởi thành phần có chứa các hạt nano siêu nhỏ bám vào phần tóc bị hư tổn và tạo một lớp màng bảo vệ tóc chắc khỏe hơn.

Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head 750ml làm sạch da đầu và tóc, lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho bạn, ngăn ngừa hình thành gàu và bệnh lý về da đầu.