Làm đẹp nhà ở với gạch mosaic - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Làm đẹp nhà ở với gạch mosaic - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Làm đẹp nhà ở với gạch mosaic (/Thread-L%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%C3%A0-%E1%BB%9F-v%E1%BB%9Bi-g%E1%BA%A1ch-mosaic)



Làm đẹp nhà ở với gạch mosaic - vuphu160892 - 09-21-2019

Gạch mosaic ngày một quen thuộc với nhiều người và trở nên vật liệu ốp lát hiện diện trong nhiều hạng mục công trình khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi xin tư vấn những cách trang trí cho không gian nhà ở với loại gạch độc đáo này.
[Image: gạch-mosaic-E736-min.jpg]
Gạch mosaic trang hoàng phòng khách

Bạn đã quá nhàm chán với màu sơn đơn điệu, hay không còn thấy ham thích với những mẫu giấy dán tường. Hãy cập nhật không gian phòng khách của mình bằng gạch mosaic.

Không quá cầu kì, phức tạp, bạn hoàn toàn tự tạo được cho mình các kiểu họa tiết mang môn phái lạ, thậm chí phá cách, mang đậm dấu ấn cá nhân. Điều này sẽ đem đến cho bạn sức cuốn hút khó cưỡng, khoảng không phòng khách vì vậy mà trở nên lôi cuốn đầy huyền hoặc.

Bạn cũng có thể tạo một bức tranh theo nghệ thuật mosaic của riêng mình. các lúc lòng nặng trĩu, ngắm nhìn nó bạn sẽ thấy nhiều góc cạnh màu sắc, họa tiết khác nhau, có giá trị làm đẹp và tạo không gian thư giãn tuyệt vời tại chính phòng khách của bạn.

Sử dụng gạch mosaic trang hoàng cho phòng khách bạn không còn lo âu bởi tường nhà hoen ố, bụi bẩn, bởi đây là loại gạch cực dễ lau chùi, vệ sinh và trả lại bề mặt sáng bóng như mới.

Gạch mosaic ốp bếp

Bạn e ngại dầu mỡ, thức ăn sẽ làm bẩn tường bếp, nhất là tường ốp nơi đặt bếp nấu bếp. Nếu bạn đang lo âu điều này thì gạch mosaic là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

các viên gạch mosaic bề mặt phủ kính giúp cho việc chống thấm, chống ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Chỉ cần lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm thì những vết bẩn bám trên bề mặt nhanh chóng biến mất. Sử dụng loại gạch này bạn cũng không còn lo tường bị ẩm ướt các khi thời tiết chuyển nồm khó chịu.

Gạch mosaic nhà vệ sinh

Công trình nhà vệ sinh được sử dụng loại gạch mosaic ốp lát rất nhiều. Với đặc điểm là những viên gạch nhỏ được xếp trên lưới sau đó được dán lại bằng loại keo chuyên dụng. Với đặc điểm này, bề mặt gạch luôn khô ráo, không đọng nước nên giúp cho sàn nhà vệ sinh không bị ướt và trơn tuột trượt.

Bên cạnh đó, những vết bẩn trên bề mặt gạch rất dễ được tẩy rửa, thậm chí chỉ cần dùng vòi nước xịt mạnh là cũng có khả năng làm xong công đoạn vệ sinh cho nhà vệ sinh của bạn.

Gạch mosaic ốp tường ngoại thất

Dùng gạch mosaic ốp tường ngoài trời là cách tạo nên sự trang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà. Với mỗi mẫu gạch ốp có những kiểu hoa văn, màu sắc khác nhau nên bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm tinh tế và ưng ý với mình.

Việc sử dụng gạch mosaic để ốp tường giúp cho bức tường nhà bạn được bảo vệ tốt nhất trước tác động của ánh nắng mặt trời, mưa, độ ẩm. Điều này sẽ giúp cho nước mưa không bị thấm hút vào bên trong, ngăn chặn sự nấm mốc, ẩm ướt và làm tường không dễ bị xuống cấp.

Trên đây là những cách trang hoàng ngôi nhà bằng gạch mosaic. Để biết thêm thông tin, kiểu dáng và báo giá gạch mosaic vui lòng liên hệ 0986 168 007.

Kosago - Chất lượng đến từ thương hiệu - 0962860006 - A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0962860006

Email: info@bilico.com

Điện thoại: 02466828232

Website: http://kosago.vn/