Ưu nhược điểm của áo ngực nữ không gọng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ưu nhược điểm của áo ngực nữ không gọng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Phụ kiện- Trang sức (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-Trang-s%E1%BB%A9c)
+---- Chủ đề: Ưu nhược điểm của áo ngực nữ không gọng (/Thread-%C6%AFu-nh%C6%B0%E1%BB%A3c-%C4%91i%E1%BB%83m-c%E1%BB%A7a-%C3%A1o-ng%E1%BB%B1c-n%E1%BB%AF-kh%C3%B4ng-g%E1%BB%8Dng)



Ưu nhược điểm của áo ngực nữ không gọng - chuyensangw - 09-22-2019

Như các bạn cũng biết đồ lót là một vật dụng cực kỳ quan trọng với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài các vấn đề vệ sinh thì đồ lót còn đóng vai trò giúp cho các chị em phụ nữ trở nên gợi cảm hơn. Hãy cùng Benshop khám phá những thông tin, mẹo vặt cũng như kiến thức về các món đồ lót nữ qua các chủ đề: áo ngực nữ, đồ ngủ sexy



Đúng với tên gọi của nó “Áo lót không gọng” tức là áo lót không có gọng hay còn gọi là áo ngực không gọng. Áo lót thể thao và áo lót Bralette (áo lót hình tam giác) cũng là một dạng của áo lót không gọng.


Một chiếc áo lót thông thường có một sợi dạy bọc theo phần dưới của bầu ngực gọi là gọng, được thiết kế để định hình vòng 1 tốt hơn. Ngược lại, áo lót không gọng có thiết kế dễ mặc hơn, sử dụng các vật liệu mềm như nhựa hoặc silicon để nâng bầu ngực, hay chỉ làm bằng vải và cao su.


Ưu và Nhược Điểm Của Áo Lót Không Gọng
Áo lót không gọng tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, không chỉ có ưu điểm mà áo lót không gọng còn có những nhược điểm mà bạn nên biết.


Dễ Mặc và Dễ Bảo Quản
[Image: 8dc982c7936e5163bac546cdb8b7117cbac56058-300x300.jpg]


Ưu điểm của áo lót không gọng là sự thoải mái khi mặc. Không tạo cảm giác gò bó như áo lót có gọng, không có sự khó chịu khi gọng ma sát với phần xương nhô ra. Đây là loại áo lót tốt nhất để mặc vào những ngày nghỉ, thời gian mà bạn cần sự thư giãn. Vì có khả năng co giãn tốt và nhanh khô, áo lót không gọng sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn luyện tập thể thao.


Ngoài ra, nhiều sản phẩm làm bằng chất liệu và có thiết kế để có thể giặt bằng máy nên đây là loại áo dễ mặc và dễ bảo quản. Nhiều sản phẩm màu trơn với thiết kế đơn giản loại bỏ ren và các họa tiết trang trí,  nhờ vậy những bạn không thích phong cách thời trang điệu đàng sẽ dễ dàng  phối đồ hơn.


Ngực Chảy Xệ Khi Mặc Mỗi Ngày
[Image: 0eaaf7f217a5644e20f2ebed52e7662455eb62b4-300x300.jpg]


Nhược điểm của áo lót không gọng là khả năng hỗ trợ và định hình khuôn ngực kém hơn so với áo lót gọng bình thường. Bộ ngực dễ bị rung lắc hơn nếu áo lót bị lệch khỏi vị trí và khiến cho dây chằng Cooper – bộ phận giúp nâng ngực sẽ dễ bị tổn thương hơn. Dây chằng Cooper bị đứt sẽ làm bộ ngực bị chảy xệ, khe ngực không còn sâu, dẫn đến đường cong cơ thể mất đi sự sắc nét vốn có.


Điều quan trọng là phải bảo vệ bầu ngực hằng ngày bằng một chiếc áo lót chắc chắn, vì dây chằng Cooper sẽ không thể phục hồi một khi bị kéo căng hoặc bị đứt.


Khi sử dụng áo lót không gọng, bạn nhớ lưu ý về tần suất sử dụng, cũng như khả năng hỗ trợ ngực để có thể phát huy tối đa lợi thế, đồng thời hạn chế tối đa khuyết điểm của loại áo này nhé.