Doanh nhân lựa chọn thắt lưng như thế nào? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Doanh nhân lựa chọn thắt lưng như thế nào? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Doanh nhân lựa chọn thắt lưng như thế nào? (/Thread-Doanh-nh%C3%A2n-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-th%E1%BA%AFt-l%C6%B0ng-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o)



Doanh nhân lựa chọn thắt lưng như thế nào? - lindanga - 09-25-2019

Doanh nhân lựa chọn thắt lưng như thế nào?

Doanh nhân là những người thường xuyên phải đứng trước đám đông xưởng sản xuất quần lót nam, những người cần đặc biệt chú ý tới hình ảnh cũng như phong cách của bản thân để tạo ra sự tin cậy và vị trí của mình trong xã hội. Trang phục thường được sử dụng nhiều nhất của những người doanh nhân đó chính là âu phục bao gồm vest hoặc quần tây áo sơ mi. Với những bộ trang phục có tính cứng nhắc này thì lựa chọn phụ kiện đi kèm làm sao để toát lên sự trẻ trung là một trong những điều không hề đơn giản với những doanh nhân trẻ tuổi của công ty sản xuất quần lót nam.

Trong số những món đồ phụ kiện cần chú ý đó ngoài giày, cà vạt và thắt lưng nam là 3 món đồ cần có với âu phục. Bài viết này sẽ giúp phái mạnh có cái nhìn tổng quan và kĩ càng hơn về cách lựa chọn thắt lưng nam cho giới doanh nhân hiện đại.
[Image: quan-lot-nam-gia-re-o-tphcm-kieu-tam-gia...889454.jpg]

1.  Những lưu ý khi chọn thắt lưng nam cho doanh nhân
Đa phần với những doanh nhân thành đạt, họ không quá quan tâm tới kiểu dáng và phụ kiện trang phục, kể cả những chiếc thắt lưng được sử dụng hàng ngày vì họ đã có những người chuyên stylist và lo lắng về trang phục cho họ. Tuy nhiên có những người vẫn muốn tự tay chuẩn bị trang phục cũng như vật dụng cá nhân, vậy thì hãy cùng tham khảo những lưu ý dưới đây để có thêm kiến thức nhé.

Chất liệu thắt lưng sang trọng

Chất liệu của chiếc thắt lưng nam dành cho doanh nhân là điều cực kỳ được quan tâm. Với những người luôn luôn phải làm công việc đứng trước đông người, thể hiện bản thân mình sao cho hoàn hảo nhất. Một chiếc thắt lưng có chất liệu da cao cấp sẽ giúp người doanh nhân thêm phần tự tin cũng như thể hiện được đẳng cấp của họ.

Hơn thế nữa những người có địa vị xã hội cao như các doanh nhân thành đạt, một chiếc thắt lưng có chất liệu rẻ tiền hoặc hàng nhái kém chất lượng có thể sẽ khiến họ mất đi vẻ phong độ của mình. Một chiếc thắt lưng da cá sấu hoặc da đà điều, da bò cao cấp sẽ giúp người khác hâm mộ bạn từ những điều đơn giản. Với doanh nhân, màu sắc họ hay lựa chọn sử dụng nhiều nhất là đen, nâu và nâu vàng. Những màu sắc này cực kỳ hợp với âu phục và những bộ vest lịch lãm.

Thiết kế thắt lưng nam

Với những người doanh nhân, họ không quá cần nổi bật về hình ảnh mà thứ họ hướng tới đó chính là đẳng cấp và lịch lãm. Chính vì vậy những thiết kế thắt lưng truyền thống nhưng được làm từ các hãng thời trang cao cấp là sự lựa chọn số một. Rất ít doanh nhân sử dụng thắt lưng cá tính như đính đá, có họa tiết hoặc màu sắc sặc sỡ.

Mặt thắt lưng như thế nào thì hợp với doanh nhân
Mặt thắt lưng phù hợp nhất đối với những người doanh nhân là mặt thắt lưng khóa lăn hoặc xỏ kim được làm đơn giản nhưng sang trọng. Chất liệu hợp kim không gỉ, không phai màu, không bị oxi hóa giúp mặt thắt lưng luôn sáng bóng và nổi bật. Những chiếc mặt thắt lưng quá to cũng không được sử dụng nhiều trong trường hợp này vì nó sẽ khiến doanh nhân đó có phần thiếu đứng đắn và thiếu sự tin cậy.

Mặt thắt lưng quá nhỏ cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người cần thể hiện địa vị. Mặt thắt lưng nhỏ chỉ phù hợp với những chàng trai có vóc dáng nhỏ nhắn, còn với giới doanh nhân, thắt lưng nhỏ khiến họ có phần mất đi phong độ và sức mạnh tỏa ra từ phong cách.

2. Bảo quản thắt lưng nam cho doanh nhân như thế nào
Những chiếc thắt lưng da cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng dành cho nam doanh nhân thường có mức giá không hề rẻ, vì vậy các quý ông cũng cần quan tâm tới việc bảo quản chúng sao cho bền đẹp và lâu dài.

Nguyên tắc cơ bản mà bất cứ ai trong cơ sở may quần lót nam cũng phải biết khi khi bảo quản thắt lưng là luôn giữ chúng nơi thoáng mát, tránh ẩm, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh bụi bẩn. Ngoài ra khi sử dụng xong bạn nên treo thắt lưng theo chiều thẳng đứng, mỗi tháng nên làm vệ sinh cho mặt thắt lưng một lần để bảo dưỡng và lau đi mồ hôi cũng như bụi bẩn bám vào bề mặt thắt lưng.