Làm trắng da toàn thân sau sinh chưa bao giờ nhanh và hiệu quả đến thế! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Làm trắng da toàn thân sau sinh chưa bao giờ nhanh và hiệu quả đến thế! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Làm trắng da toàn thân sau sinh chưa bao giờ nhanh và hiệu quả đến thế! (/Thread-L%C3%A0m-tr%E1%BA%AFng-da-to%C3%A0n-th%C3%A2n-sau-sinh-ch%C6%B0a-bao-gi%E1%BB%9D-nhanh-v%C3%A0-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-%C4%91%E1%BA%BFn-th%E1%BA%BF)



Làm trắng da toàn thân sau sinh chưa bao giờ nhanh và hiệu quả đến thế! - tungloiloi - 09-26-2019

Hãy bỏ túi ngay các cách làm trắng da toàn thân sau sinh dưới đây bởi chắc chắn bạn sẽ cần đến nó để lấy lại làn da trắng sáng mịn màng đấy nhé

1 - Bột nghệ

Truyền thống của phụ nữ Việt sau sinh là dùng bột nghệ để làm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, bạn không cần phải mua hàng chục kg nghệ về, hì hục rửa, phơi, xay…Bởi hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được tinh bột nghệ tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc thuốc đông y. Để tăng hiệu quả làm trắng da toàn Thân bằng bột nghệ, bạn nên kết hợp thêm sữa tươi. 
[Image: lam_trang_da__5.jpg] 
Bột nghệ  + sữa tươi giúp tăng hiệu quả làm trắng da toàn thân lên nhiều lần

Chỉ cần trộn 5 thìa bột nghệ và 150 ml sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tắm qua cơ thể trươc khi hoa hỗn hợp lên da toàn thân. Massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vao da, Sau khoảng 10 phút tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm: [font=Calibri, Arial]làm trắng da mặt[/font]

2 - Đậu đỏ

Chỉ cần 5 thìa bột đậu đỏ và 2 hộp sữa chua, thêm 1 chút nước là bạn đã có kem làm trắng da toàn thân tại nhà vô cùng hiệu quả. Bột đậu đỏ có chứa Vitamin và khoáng chất, vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho da, lại làm sạch da nhanh chóng. Kết hợp với acid lactic có trong sữa chua sẽ tăng hiệu quả làm trắng da toàn thân lên gấp nhiều lần. 

[Image: lam_trang_da__6.jpg] 
Làm trắng da toàn thân sau sinh bằng hỗn hợp bột đậu đỏ + sữa chua


Cách làm trắng da toàn thân bằng hỗn hợp bột đậu đỏ và sữa chua cũng tương tự như trên. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới đạt hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng mua sữa chua và bột đậu đỏ tại siêu thị. Cách làm trắng da toàn thân bằng bột đậu đỏ + sữa chua rất an toàn cho da.

3 - Lá tía tô

Lá tía tô có sẵn trong vườn nhà thì bạn nên tận dụng ngay thảo dược này để làm trắng da toàn thân. Đây là cách rất tốt cho sức khỏe và cũng vô cùng an toàn cho các chị em sau khi sinh. Chỉ cần lấy phần thân và lá tía tô, rửa sạch, đun nhừ, sau đó hòa nước lá với nước tắm và tắm hàng ngày. Bạn sẽ thấy cách làm trắng da bằng lá tía tô phát huy hiệu quả nhanh chóng 

[Image: lam_trang_da__7.jpg] 
Làm trắng da toàn thân sau sinh bằng nước lá tía tô 


Ngày nay, không ít chị em sau khi sinh vì quá bận rộn nên không có thời gian làm trắng da toàn thân tại nhà mà chọn cách đến Saigon Smile Spa để tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai. Là những nguyên liệu tắm trắng hàng đầu, cám gạo ngọc trai không chỉ an toàn với làn da của các chị em mà còn giúp làn da trắng sáng vượt trội. 

[Image: lam_trang_da__8.jpg] 
Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa


Kết hợp với máy ủ trắng hiện đại và công nghệ massage chuyên sâu sẽ giúp tăng hiệu quả tắm trắng da lên gấp nhiều lần. Không chỉ nhanh chóng có làn da căng mịn, trắng sáng, bạn còn được giảm giá 56% cho buổi đầu trải nghiệm tại khi thực hiện tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa.