Cassano chê Dybala - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cassano chê Dybala - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Cassano chê Dybala (/Thread-Cassano-ch%C3%AA-Dybala)



Cassano chê Dybala - luhai123 - 09-28-2019

Greenwood học hỏi Ronaldo; Solskjaer tự tin thắng Chelsea; Cassano chê Dybala; Dani Alves ca ngợi Vinicius… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.
Greenwood học hỏi Ronaldo. Theo nguồn tin của The Sun, m88cvf mới nhất Mason Greewood đã gây ấn tượng mạnh với Ole Solskjaer và BHL M.U vì tập luyện chăm chỉ như Ronaldo trước đây. Tiền đạo 17 tuổi này luôn đến sân tập sớm nhất và thường xuyên ở lại tập luyện thêm. 
Solskjaer tự tin thắng Chelsea. HLV M.U, Ole Solskjaer tỏ ra rất tự tin cho dù phải gặp Chelsea ở vòng 4 Carabao Cup. Ông nhấn mạnh: “Nếu muốn vô địch, bạn phải đánh bại những người giỏi nhất”.
Cassano chê Dybala. Cựu tiền đạo Italia, Cassano đã lên tiếng chê bai Dybala. Theo Cassano, Dybala là cầu thủ giỏi, nhưng Juventus sẽ trắng tay nếu dựa vào tiền đạo này.
[Image: 18951518-7506451-image-a-1_1569478153735.jpg]
Dani Alves ca ngợi Vinicius. Dani Alves đã hết lời ca ngợi ty le keo bet69 Vinicius sau khi tiền đạo này tỏa sáng trong màu áo Real. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil nói: “Vinicius là cầu thủ có tài năng thiên bẩm và chúng ta sẽ sớm được nghe tên cậu ấy nhiều hơn”.
Đừng so sánh tôi với Ronaldo. Tiền đạo trẻ của Real Madrid, Rodrygo Goes đã từ chối so sánh với Ronaldo “béo” sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt La Liga với Osasuna. Theo Rodrygo, Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử và anh còn ở rất xa huyền thoại này.
Arsenal cần Koulibaly. Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng CLB này phải mua bằng được Kalidou Koulibaly nếu muốn trở lại đỉnh cao.
Henderson và Milner lột xác nhờ Klopp. Cựu HLV người Đức, Ralf Rangnick đã hết lời ca ngợi Jurgen Klopp. Theo ông, rất nhiều cầu thủ Liverpool - bao gồm Henderson và James Milner chỉ là những cầu thủ tầm trung trước khi Jurgen Klopp đến Anfield.