Rodrygo bị loại - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Rodrygo bị loại - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Rodrygo bị loại (/Thread-Rodrygo-b%E1%BB%8B-lo%E1%BA%A1i)



Rodrygo bị loại - luhai123 - 09-29-2019

Solsa vẫn chỉ là “tạm thời”; Cả Atletico và Barca đều kháng án; Morata lỡ derby; Chọn Xhaka là sai lầm;... là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 28/9 của Bóng đá số.
Solsa vẫn chỉ là “tạm thời”. Theo quan điểm của Jamie Carragher, m88cvf mới nhất Ole Gunnar Solskjaer sẽ không phải là lựa chọn lâu dài của Manchester United. “Theo tôi, Solskiaer vẫn chỉ giống như HLV tạm thời. Anh ấy sẽ không bao giờ dẫn dắt United đến chức vô địch Premier League hoặc giành Champions League, bởi ngay cả khi đạt được mục tiêu khôi phục sự ổn định, tôi tin rằng anh ấy sẽ được thay thế bởi một huấn luyện viên ưu tú”, cựu hậu vệ của Liverpool nói.
Cả Atletico và Barca đều kháng án. Sau phán quyết của LĐBĐ Tây Ban Nha về vụ Antoine Griezmann, CLB Atletico Madrid quyết định kháng án và quyết theo đuổi đòi hỏi của mình (Barcelona phải trả thêm 80 triệu euro). Trong khi đó, dù chỉ bị phạt 300 euro nhưng đội bóng xứ Catalunya vẫn kháng án vì cho rằng, họ không làm gì sai.
Morata lỡ derby. LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định giữ nguyên chiếc thẻ đỏ của Alvaro Morata ở trận đấu với Mallorca. Do đó, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bị treo giò ở trận derby Madrid.
[Image: 190927_223636_192.jpg]
Chọn Xhaka là sai lầm. Cựu hậu vệ Martin Keown cho rằng, ty le keo bet69 HLV Unai Emery đã sai lầm khi chọn Granit Xhaka làm đội trưởng của Arsenal. Thay vào đó, Pierre-Emerick Aubameyang mới là người xứng đáng cho vai trò đó.
Rodrygo bị loại. Bất chấp việc ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid thắng Osasuna 2-0, Rodrygo Goes vẫn không được HLV Zinedine Zidane đăng ký vào danh sách đội hình Real Madrid dự trận derby với Atletico Madrid. Marcelo và Ferland Mendy chưa bình phục chấn thương.
Sissoko gắn bó lâu dài với Tottenham. Moussa Sissoko chính thức ký hợp đồng mới đến năm 2023. Tiền vệ 30 tuổi cho biết, sau 4 năm ở London, anh cảm thấy vai trò của anh như một thủ lĩnh trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino và tự hào khi được CLB tin tưởng.
Giampaolo vẫn an toàn. Hãng thông tấn ANSA trích nguồn tin từ CLB AC Milan cho biết, HLV Marco Giampaolo có sự “ủng hộ tuyệt đối” từ lãnh đạo đội bóng nên trận gặp Fiorentina ngày Chủ nhật không phải là thời điểm quyết định tương lai của ông.
Văn Công nghỉ 1 tháng. Sau khi tiến hành kiểm tra, Nguyễn Văn Công của CLB Hà Nội được xác định là bị rách cơ. Với thời gian thủ thành này phải nghỉ khoảng 1 tháng, đây là cơ hội cho Bùi Tiến Dũng được bắt chính ở những trận đấu cuối cùng ở cuối mùa giải.