Pellegrini nghỉ 2 tháng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Pellegrini nghỉ 2 tháng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Pellegrini nghỉ 2 tháng (/Thread-Pellegrini-ngh%E1%BB%89-2-th%C3%A1ng)



Pellegrini nghỉ 2 tháng - luhai123 - 10-02-2019

Pogba là ‘đứa trẻ rắc rối’; Pellegrini nghỉ 2 tháng; Taribo West rời Milan vì mafia; De Bruyne nghỉ tập… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Pogba là ‘đứa trẻ rắc rối’. Huyền thoại M.U, Peter Schmeichel 7m live bất ngờ lên tiếng chỉ trích Paul Pogba sau trận đấu với Arsenal. Theo cựu thủ môn này, Pogba giống như “đứa trẻ rắc rối” ở M.U khi thi đấu thiếu quyết tâm và không biết bản thân cần làm gì trên sân.
Pellegrini nghỉ 2 tháng. Tiền vệ của Roma, Lorenzo Pellegrini sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng tới vì gãy xương bàn chân trong trận thắng Lecce 1-0.
Elseid Hysaj lỡ trận Genk. Hậu vệ phải của Napoli, Elseid Hysaj đã bất ngờ bị gạch tên khỏi chuyến đi đến Bỉ, gặp Genk ở Champions League cho dù có tên trước đó. Theo tin từ Italia, HLV Ancelotti muốn Hysaj tiếp tục hồi phục thể lực tốt hơn.
[Image: article-2303426-00233E0E00000258-15_634x510.jpg]
Atalanta đã có bài học lớn. HLV Gian Piero Gasperini khẳng định 7m bong ro Atalanta đã có bài học lớn khi thảm bại Dinamo Zagreb trong lần đầu tiên chơi ở Champions League. HLV này tự tin Atalanta sẽ làm tốt hơn khi tiếp đón Shakhtar Donetsk.
Taribo West rời Milan vì mafia. Cựu hậu vệ người Nigeria, Taribo West tiết lộ anh đã buộc phải rời AC Milan vào năm 2000 vì mafia Italia không muốn thấy một cầu thủ châu Phi trong đội hình chính của họ.
De Bruyne nghỉ tập. Ngôi sao người Bỉ, De Bruyne đã không xuất hiện trong buổi tập đầu tuần của Man City. Theo Sky Sports, De Bruyne đã bị đau trong trận đấu với Everton và được HLV Pep Guardiola cho nghỉ.
Cập nhật kết quả trận 4.25 SC vs Hà Nội FC trên trang cá nhân của Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên. Đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Triều Tiên, ông Lê Bá Vinh thông báo sẽ cập nhật liên tục những diễn biến trận đấu lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB 4.25 SC chiều 2/10 trên trang facebook cá nhân của mình. Đây là trận đấu không được tường thuật trực tiếp trên bất cứ kênh truyền hình hay mạng xã hội nào.