Top nguyên nhân khiến bạn giảm cân thất bại - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top nguyên nhân khiến bạn giảm cân thất bại - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Top nguyên nhân khiến bạn giảm cân thất bại (/Thread-Top-nguy%C3%AAn-nh%C3%A2n-khi%E1%BA%BFn-b%E1%BA%A1n-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-th%E1%BA%A5t-b%E1%BA%A1i)



Top nguyên nhân khiến bạn giảm cân thất bại - tungloiloi - 10-04-2019

Ăn quá nhiều, stress, thiếu ngủ, tuổi cao…. khiến cho quá trình giảm cân của bạn thất bại… Hãy tham khảo các kinh nghiệm sau để việc giảm cân của bạn được như ý muốn nhé!

1. Tuổi tác

Khi bạn có tuổi, hệ trao đổi chất hoạt động kém, đồng nghĩa với khả năng đốt cháy calorie của bạn giảm dần. Với những chị em ngồi nhiều ở văn phòng hay đã sinh nở thì cơ thể càng mệt mỏi, cơ bắp cũng kém linh hoạt và việc kiểm soát cân nặng cũng vì thế trở nên khó thực hiện hơn. Năng lượng dư thừa sẽ chuyển hóa thành mỡ dự trữ và phân bố nhiều nơi trong cơ thể, đặc biệt ở hai cánh tay, mông, đùi và bụng. Ngoài ra, thời gian và tuổi tác sẽ khiến cho lượng hormone trưởng thành HGH trong cơ thể bạn giảm đi. HGH là loại hormone cần thiết để giúp đốt cháy mỡ, phát triển cơ bắp. Vì vậy, bạn hãy nghĩ ngay đến việc giảm béo khi còn trẻ nhé!
[Image: the_duc_giam_can.jpg] 
Hãy mau giảm béo khi bạn còn trẻ  

2. Ăn uống không khoa học

Ăn quá nhiều, bạn sẽ chỉ béo phì chứ không thể giảm cân. Bạn hãy kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể, cho dù là nhỏ nhất. Còn nếu bạn dễ dãi với bản thân, ăn nhiều và ăn vô tội vạ, bạn sẽ chỉ phát phì lên mà thôi. Bạn cũng nên cân nhắc về lượng protein nạp vào cơ thể nếu muốn có vóc dáng thon gọn. Protein sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong  máu và ngăn chặn cơn đói nên bạn hãy bổ sung đầy đủ protein gồm thịt động vật ăn cỏ, gia cầm, trứng, cá …trong bữa ăn.

Ăn sáng quá ít và thiếu chất dinh dưỡng cũng khiến việc giảm cân nhanh của bạn thất bại. Nếu bạn nghĩ rằng việc ăn sáng ít đi một chút sẽ giúp giảm cân và đây là thói quen ăn uống lành mạnh thì bạn đã nhầm. Nó sẽ khiến cơ thể  bạn ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo và điều này không hề tốt chút nào. Với các loại hoa quả, đúng là chúng rất tốt cho việc giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều thì sẽ phản tác dụng khi nhiều loại trái cây có hàm lượng đường cao và cung cấp nhiều calories hơn so với bạn nghĩ.
[Image: an_uong_giam_can.jpg] 
Ăn uống không khoa học sẽ khiến bạn tăng cân

3. Stress và thiếu ngủ

Nếu bạn bị stress kéo dài, lượng hormone Cortisol trong cơ thể sẽ tiết ra nhiều hơn. Hormone này sẽ kích thích cơ thể tích mỡ nhiều hơn, dẫn đến bạn luôn trong tình trạng béo phì dù bạn đang rất mệt mỏi vì công việc. Tình trạng thiếu ngủ cũng dẫn đến nồng độ cortisol tăng cao và cơ thể của bạn sẽ lại tích mỡ. Thiếu ngủ còn khiến cho lượng insulin trong cơ thể giảm, tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ trong cơ thể bạn nhiều hơn. Do vậy, bạn nên nghỉ ngơi để cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng thì quá trình giảm béo mới có thể thành công.

Nếu bạn muốn giảm béo nhanh và hiệu quả thì bạn nên thực hiện phương pháp giảm béo tạo form S – line. Đây là phương pháp không chỉ giúp giảm béo mà còn giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn. Bạn sẽ có được vóc dáng thanh mảnh với đường cong chữ S quyến rũ khi trải qua 1 liệu trình giảm béo với phương pháp này tại Saigon Smile Spa. Bạn không chỉ có cơ thể khỏe mạnh, mà còn tự tin hơn khi diện trang phục đẹp và thành công hơn trong cuộc sống!