Liverpool sợ toát mồ hôi vì sân nhà "sát chủ" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Liverpool sợ toát mồ hôi vì sân nhà "sát chủ" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Liverpool sợ toát mồ hôi vì sân nhà "sát chủ" (/Thread-Liverpool-s%E1%BB%A3-to%C3%A1t-m%E1%BB%93-h%C3%B4i-v%C3%AC-s%C3%A2n-nh%C3%A0-s%C3%A1t-ch%E1%BB%A7)



Liverpool sợ toát mồ hôi vì sân nhà "sát chủ" - luhai123 - 10-04-2019

Liverpool vất vả vượt qua RB Salzburg 4-3 nhưng sân nhà Anfield lại tạo nên những "vết đen lịch sử" mà ĐKVĐ Champions League chẳng hề mong M.Uốn.
Liverpool sợ toát mồ hôi vì sân nhà "sát chủ"
Chiến thắng 4-3 khi tiếp đón Red Bull Salzburg ở lượt trận thứ 2 7m bong ro bảng E Champions League rạng sáng nay (3/10) thật sự là trận đấu quá khó nhọc với ĐKVĐ châu Âu. Liverpool đã lần đầu tiên sau 5 năm thủng lưới đến 3 bàn thua trong 1 trận đấu trên sân nhà Anfield ở Champions League kể từ khi bị Real Madrid vùi dập 3-0 tại đây tháng 10 năm 2014.
Red Bull Salzburg cũng là đội bóng thứ tư trong lịch sử ghi được 3 bàn thắng khi làm khách tại Anfield (sau Barcelona, Chelsea và Real Madrid). Dù vậy, CLB nước Áo là đội duy nhất thua đội chủ nhà Liverpool khi làm được điều này.
"Bom tấn" Hazard chơi quá tồi vẫn tự tin sẽ rực sáng giải cứu Real
Eden Hazard là một trong những ngôi sao tấn công gây thất vọng nhất khi Real Madrid đã không thắng cả 2 trận đầu tại bảng A Champions League mùa này (thua PSG 0-3 sân khách và hòa 2-2 Club Brugge sân nhà). Hiện "Kền kền trắng" đang đứng cuối bảng, xếp dưới cả Galatasaray nhưng tân binh trị giá 100 triệu euro vẫn tự tin phát biểu trên tờ Marca:
Hazard chơi không tốt trong 2 trận đầu tiên tại Champions League mùa này cho đội bóng mới Real Madrid
"Tôi phải cải thiện bản thân, tôi phải là người tạo ra sự khác biệt. Khi tôi bắt đầu ghi bàn và tạo ra những trận đấu hay, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều." - Hazard chia sẻ sau khi cùng Real thoát khỏi trận thua bẽ mặt trước Club Brugge ở sân nhà Santiago Bernabeu.
[Image: Tin-HOT-bong-da-trua-3-10-Mourinho-la-un...ght493.jpg]
Costa bị chèo kéo rời Atletico Madrid, sang Qatar hưởng lạc
CLB Al Rayyan ở Qatar đang được cho là M.Uốn ký hợp đồng với 7m live Diego Costa trong thời gian sớm nhất. Tờ AS cho biết, đội bóng này đã thúc đẩy các cuộc đàm phán để có chân sút 30 tuổi người Tây Ban Nha gốc Brazil vào tháng 1 năm 2020. Nếu không thành công, họ sẵn sàng chờ Costa đến mùa Hè 2020.
Real không cần cầu xin sự tha thứ
Tiền vệ Casemiro thẳng thắn tuyên bố, Real Madrid không bao giờ phải cầu xin sự tha thứ từ người hâm mộ bởi các cầu thủ luôn ra sân với nỗ lực cũng như quyết tâm cao nhất. Ngôi sao người Brazil cũng lên tiếng cảm ơn các madridrista đã cổ vũ hết mình cho anh cùng các đồng đội ở trận đấu với Club Brugge, đặc biệt là trong hiệp 2.
Casemiro chính là người đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho "Los Blancos" vào lưới đội bóng nước Bỉ giúp Real thoát thua trong gang tấc.
Cả châu Âu "dưới gót giầy" Lewandowski
Với pha lập công trong đại thắng 7-2 trước đương kim á quân Champions League - Tottenham, Robert Lewandowski đã ghi được đến 13 bàn thắng sau 10 trận ra sân trên tất cả đấu trường mùa này cho Bayer M.Unich, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp và Đức).
Đá Champions League, Man City tuyệt hay ở sân nhà
Chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb vừa qua đã đánh dấu thành tích lần đầu tiên trong lịch sử, Man City đã thắng 5 trận liên tiếp khi tiếp đón các đối thủ trên sân nhà Etihad. Họ cũng đã ghi tới 21 bàn thắng và chỉ lọt lưới 4 bàn thua trong các trận đấu này.