Những người sinh năm 1982 hợp màu gì? Ý nghĩa màu sắc và đá phong thủy - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những người sinh năm 1982 hợp màu gì? Ý nghĩa màu sắc và đá phong thủy - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Những người sinh năm 1982 hợp màu gì? Ý nghĩa màu sắc và đá phong thủy (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-sinh-n%C4%83m-1982-h%E1%BB%A3p-m%C3%A0u-g%C3%AC-%C3%9D-ngh%C4%A9a-m%C3%A0u-s%E1%BA%AFc-v%C3%A0-%C4%91%C3%A1-phong-th%E1%BB%A7y)



Những người sinh năm 1982 hợp màu gì? Ý nghĩa màu sắc và đá phong thủy - maytapthethao - 10-06-2019

Có thể nói trong cuộc sống may mắn là yếu tố quan trọng mà mọi người luôn mong muốn nó đồng hành với mình trong bất kỳ nơi đâu, chính vì thế mà việc bạn sử dụng những vật phẩm phong thủy có màu sắc phù hợp sẽ mang tới sự may mắn cho bạn. Hôm nay hãy cùng tôi tìm hiểu về người sinh năm 1982 mệnh gì hợp màu gì để may mắn song hành.

Tuổi 1982 thuộc tuổi gì, mệnh gì?

Những người sinh năm 1982 là tuổi nhâm tuất

Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Hải Thủy tức Nước đại dương, mang mệnh Thủy.

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có 5 mệnh là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Nếu tạo sự cân bằng trong mối quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe của mỗi người.

Theo tam hợp

Tuổi Nhâm Tuất hợp với người tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dần (con hổ). Những tuổi này kết hợp với nhau khá ăn ý. Nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là sự quyết định cho hạnh phúc, gắn kết lâu dài của một cặp vợ chồng.

Theo tứ hành xung

Nhâm Tuất không hợp với tuổi Sửu (con trâu), tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Mùi (con Dê). Những tuổi này khi tiếp xúc với nhau thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu lắng nghe, tiếp thu. Khi một trong hai bên mắc lỗi, họ thường khó tha thứ cho nhau, mâu thuẫn này nếu diễn ra lâu dài sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Những màu gì hợp với người sinh năm 1982?

Để được may mắn thì người nhâm tuất nên sử dụng những vật dụng có màu đen, xanh nước, trắng, xám, ghi. Đặc biệt là những mẫu vòng đá phong thủy mà bạn có thể sử dụng như : vòng đá mã não, vòng đá mắt hổ hay vòng đá thạch anh…

Màu sắc tương sinh

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng đá phong thủy thì nên lựa chọn những màu trắng, xám ghi sẽ giúp bạn kích thích được năng lượng bản mệnh của mình từ đó tạo thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

=>> Ý nghĩa và tác dụng: Vòng đá mã não trắng

Màu sắc tương hợp

Người sinh năm 1982 mệnh Thủy nên sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lam, đen. Đó là những màu sắc thuộc mệnh Thủy giúp bổ sung nguồn năng lượng chính bản mệnh của mình, từ đó mang lại may mắn.

=>> Ý nghĩa và tác dụng: vòng đá mắt hổ xanh dương

Màu kiêng kỵ

Những người mệnh Thủy cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất. Vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng. Nó làm cho những người này cảm thấy không thoải mái, công việc và cuộc sống bị trì trệ.

=>> Khám phá : Tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2020