05 Mẫu nhà cấp 4 đẹp sở hữu gara ô tô sang chảnh như vi la nghỉ dưỡng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
05 Mẫu nhà cấp 4 đẹp sở hữu gara ô tô sang chảnh như vi la nghỉ dưỡng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: 05 Mẫu nhà cấp 4 đẹp sở hữu gara ô tô sang chảnh như vi la nghỉ dưỡng (/Thread-05-M%E1%BA%ABu-nh%C3%A0-c%E1%BA%A5p-4-%C4%91%E1%BA%B9p-s%E1%BB%9F-h%E1%BB%AFu-gara-%C3%B4-t%C3%B4-sang-ch%E1%BA%A3nh-nh%C6%B0-vi-la-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng)



05 Mẫu nhà cấp 4 đẹp sở hữu gara ô tô sang chảnh như vi la nghỉ dưỡng - vietjapan01 - 10-07-2019

“Anh sẽ đưa em về 1 chốn bình lặng, Nơi dẹp đi những ầm ĩ phố thị, Nơi ko xô bồ bon chen nở rộ, Nơi chỉ có chúng mình và các con…”. Đời người mang đa dạng tiêu chí, nhưng đa số những chỉ tiêu đó rồi cũng đi đến một dòng kết cuối cùng là hạnh phúc và an im. Bởi vậy, lúc trẻ người ta sắm nhà cao cửa rộng, tới lúc về già lại chỉ cần một căn nhà biệt thự đẹp để an hưởng tuổi già.
Đã với tất cả người mua trung tuổi tìm đến Angcovat và mong muốn sắm thấy được 1 “góc trời yên ổn bình” sau các tháng ngày mỏi mệt có giông bão. Với đa dạng người dùng, họ đủ điều kiện để xây một ngoài mặt nhà đẹp cao tầng, nhưng rồi họ vẫn chỉ chọn cho mình một loại nhà biệt thự một tầng “vừa đủ sài” cho mình. Có lẽ chính thành ra mà những kiểu dáng nhà cấp 4 đẹp mang gara ô tô dưới đây luôn nằm trong danh sách các loại vi la nhà vườn 1 tầng được mê say nhất của Angcovat. Ko quá phô chương, ko hoành tráng như những ngoài mặt nhà 2 tầng, nhưng những bề ngoài nhà đẹp này vẫn tạo được sức lôi cuốn bởi sự tiện nghi và sự tinh tế qua từng tuyến đường nét kiến trúc nội ngoại thất của nó.
Tham khảo =>> Thi công nội thất chung cư gelexia riverside
Xây nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ là tuyển lựa của số đông các bạn ở nông thôn, bởi đây là ngoài mặt nhà tầm trung, phù hợp với đại tất cả tình cảnh và nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình ở quê. Bên cạnh đó, cũng mang phổ thông gia đình ở quê, với diện tích đất phổ biến, thích vun đắp các loại vi la vườn 1 tầng nên đã lựa chọn dòng ngoại hình nhà 1 tầng mang tầng hầm 100m2 dưới đây. Ngoại hình nhà kiểu bán hầm, nhà cấp 4 với gara ô tô, sở hữu hồ bơi. Sự phá phương pháp trong việt tiêu dùng tầng hầm lửng như 1 tầng nhà ở của ngôi nhà làm kiểu dáng nhà này được hơi phổ biến nhân tình thích.
Nhà cấp 4 đẹp với gara ô tô vun đắp theo kiểu nhà bán hầm được ngoại hình ngoại cảnh khôn xiết bắt mắt. Tầng bán hầm tôn tầng nhà chính lên cao làm ngôi nhà nhìn bề thế và sang trọng hơn hẳn. Kiểu dáng cầu thang lối vào cửa chính nhà tạo nên điểm nổi bật cho mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ của anh Lũy. Sự phối hợp độc đáo giữa đá granit và cây xanh cũng như sự hòa trộn màu sắc ngọt ngào của kiến trúc sư Đặng Thị Kim Chi khiến đại quát phần mặt tiền nhà cấp 4 với gara để xe ô tô sáng và nổi bật khôn cùng.
Xem thêm =>> Thiết kế nội thất chung cư the golden palm
để ý một tí tới phần gara ô tô của cái nhà cấp 4 đương đại này, chúng ta với thể thấy gara ô tô thiết kế thẳng lối cổng vào, vì thế, chủ nhà sở hữu thể lấy xe và chứa xe thuận tiện. Mẫu mã cửa ngõ gara của nhà cấp 4 3 phòng ngủ tuy có dốc nhưng lại là 1 con dốc thoải, không gây bất luôn tiện và khó khăn cho việc để xe. Sở hữu đa dạng quý khách thắc mắc mang chúng tôi rằng, gara ô tô để dốc như vậy thì khi trời mưa, nước vưa chảy vào tầng hầm thì sao??! Chúng tôi đã tính toán đến phương án này và đã bề ngoài hệ thống mương thoát nước ngay cửa gara. Ngoài mặt này cũng gần giống mang hệ thống thoát nước của các tầng hầm thuộc những toàn nhà cao tầng to.
Ở ngoại hình nhà cấp 4 mới ở Bắc Giang này, anh Lũy muốn vun đắp 1 tổng thể nhà ở giản dị nhưng phần nhiều luôn thể nghi và dùng cho nhu cầu tiêu khiển cao của cả gia đình. Chính bởi vậy mà dù là nhà cấp 4 nhưng nó lại cao cấp không kém gì những mẫu mã biệt thự hai tầng, 3 tầng. Gần như phần bên phải của khu đất được kiểu dáng bể bơi đa năng, giúp gia đình anh lũy có được một không gian ngơi nghỉ, vui chơi khôn xiết tiện dụng và hợp lý. Dự định kinh phí đầu cơ của bể bơi này lên tới hơn một tỷ đồng, tương đương với số tiền vun đắp nhà ở thô.
bề ngoài công năng của ngôi nhà 1 tầng với tầng hầm này cũng hơi phổ quát, toàn bộ, bao gồm 1 gara ô tô, 1 phòng ngủ, 1 bếp ăn, một nhà vệ sinh ở tầng hầm; một phòng khách, một phòng thờ, 2 phòng ngủ (trong đấy một phòng khép kín) và 1 phòng ngự sinh ở tầng 1. Khu tầng bán hầm nên những phòng vẫn với cửa sổ thông vào để tạo ra sự lưu thông ko khí, giúp tầng hầm căn nhà cấp 4 đẹp với gara ô tô của anh Lũy thoáng mát, ko bí bách. Thêm vào ấy, tầng hầm này còn với tầng 1 che đậy nên khu vực này hơi thoáng mát, gần như không phải dùng điều hòa vào mùa hè.
Đừng bỏ qua =>> https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu-rivera-park-vu-trong-phung-thong-minh-hien-dai-cao-cap.html
chiếc nhà cấp 4 đẹp mang gara ô tô ở Bắc Giang với thiết kế tính toán rất tỷ mỉ về phong thủy. Kiểu dáng nhà bán hầm giúp hóa giải việc thiếu ánh sáng của tầng hầm, giúp chủ nhà có thể sử dụng tầng hầm như tầng nhà ở, khác sở hữu các ngoại hình nhà cấp 4 có tầng hầm khác chỉ mang thể dùng tầng hầm như nhà để xe, kho cất đồ. Ngoài mặt tầng một hướng những phòng thờ, phòng khách ra khu vực phổ quát nắng để phòng ngủ mát mẻ hơn. Song song, phòng thờ ở hướng phổ biến nắng khiến cho căn nhà cấp 4 100m2 này hứng được trọn vẹn ánh sáng, sinh khí phổ quát hơn, tạo vượng khí cho gia đình thêm may mắn.
Bản mẫu mã nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô 100m2 theo kiểu nhà bán hầm một tầng có tới 1 ngoài mặt nhà cấp 4 có công năng sử dụng đa dạng như những cái biệt thự hai tầng; đẳng cấp với thiết hế bể bơi hiện đại và hệ thống sân vườn kết hợp ngũ hành. Ví như bạn không có đủ kinh phí hoặc ko mang nhu cầu tiêu dùng hồ bơi, mảnh đất bên phải sở hữu thể xây dựng khiến 1 căn vườn cây ăn trái hoặc tiểu cảnh sân vườn xinh đẹp. Đảm bảo, bạn sẽ sở hữu 1 bề ngoài nhà đẹp tới ko ngờ.
giả dụ dòng nhà cấp 4 đẹp với gara của anh Lũy là thiết kế nhà bán hầm theo phong cách tiên tiến, thì ở chiếc nhà cấp 4 có gara để xe của ông Hải lại là kiểu nhà cấp 4 tân cổ điển sang trọng và hết sức bề thế. Ông Hải đã chi ra 2 tỷ đồng, tương đương sở hữu số tiền xây 1 cái vi la hai tầng 100m2 tới 120m2 để xây dựng ngoài mặt nhà cấp 4 cao cấp này. Diện tích nhà lên tới 250m2 xây trên mảnh đất sắp 3600m2. Chắc chắn đây là một mẫu mã vi la nhà vườn mà người nào cũng mong muốn với được và khó lòng sở hữu thể không suýt soa khi nhận ra nó.
mẫu cấp 4 đẹp có gara ở Đồng Nai là một ví dụ điển hình về thiết kế biệt thự tân cổ điển một tầng cao cấp. Từng các con phố nét trên mặt tiền cũng đủ để bạn cảm nhận sự tinh tế của kiến trúc sư trong cách thức ngoài mặt. Sự phối trộn giữa những màu sắc vô cùng phối hợp, sắc trắng bong khôi khiến cho nhà thêm tươi sáng, màu vàng đất khiến cho căn nhà đẳng cấp, màu xanh than của ngói làm cho căn nhà thêm độc lạ, màu nâu của đá ốp tường tầng hầm tôn dáng căn nhà lên và làm cho nó trông có phần bề thế hơn.
đặc thù, kiến trúc sư còn mang tạo đa dạng địa hình dốc, thoải khác nhau trong mẫu mã sân vườn của nhà cấp 4 250m2 tại Đồng Nai. Nhờ thế, dù xây ở một mảnh đất bằng phẳng nhưng loại nhà cấp 4 4 phòng ngủ vẫn tạo ra sự chuyển động thị giác cực kỳ sinh động và tinh tế. Bên cạnh đó, cần phải khẳng định rằng, chính sự đầu tư thẳng tay vào những loại vật liệu cao cấp làm căn nhà cấp 4 có gara trông "nét" tới từng chi tiết nhỏ.
ngoại hình nhà cấp 4 đẹp có gara để xe của ông Hải tuy ko có hồ bơi, nhưng lại sở hữu một hồ cá to. Hồ cá này với tác dụng điều hòa ko khí cho khối kiến trúc nhà ở 250m2 ở bên trái. Tuy nhiên, chiếc nhà ở cấp 4 còn mang thiết kế 1 khoảng sân phổ biến, tiếp giáp với trồng phổ quát cây bóng mát và cây cảnh. Theo dự định của chủ nhà, khoảng sân này sẽ được tiêu dùng để đặt cây cảnh, thỏa mãn thú chơi bon sai cây cảnh khi về hưu của công Hải.
[Image: 2-3.jpg]