Đèn tuýp led của Philips chiếu sáng hài hòa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đèn tuýp led của Philips chiếu sáng hài hòa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Đạp (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-%C4%90%E1%BA%A1p)
+---- Chủ đề: Đèn tuýp led của Philips chiếu sáng hài hòa (/Thread-%C4%90%C3%A8n-tu%C3%BDp-led-c%E1%BB%A7a-Philips-chi%E1%BA%BFu-s%C3%A1ng-h%C3%A0i-h%C3%B2a)



Đèn tuýp led của Philips chiếu sáng hài hòa - k46h5dhtm - 10-16-2019

Nằm trong chuyển động bán ánh sáng hiện đại, chất lượng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng phục vụ vận động tiêu dùng hiện đại, bóng đèn led tại Đà Nẵng  đang dần được quý khách hàng lòng tin lựa chọn.

các công công chiếu sáng nhà ở, công sở, trung tâm Thương Mại, shop, shop, đang là những nơi cần sự xuất hiện của bóng đèn Master led tuýp 0m6 T8 Philips 10W nhằm mục tiêu đáp ứng hoạt động lao động của người tiêu dùng.

[Image: bong-den-T8-0m6-10W-Master-Led-Philips-1.jpg]

ĐẶC TÍNH dòng sản phẩm

1. sản phẩm có lớp vỏ làm bằng nhựa mica cứng phủ bọc phía bên ngoài, chống chịu được ảnh hưởng từ môi trường thiên nhiên, bền bỉ, nhẹ dễ cầm nắm.

2. Bóng đèn tuýp Led Philips 0m6 T8 10W sử dụng phổ biến cho khối hệ thống điện.

3. sản phẩm sở hữu độ dài 60cm, sử dụng bóng đèn T8, công năng hoạt động 10W.

điểm mạnh sản phẩm

1. dòng sản phẩm có tuổi thọ hoạt động lên đến mức 40.000 giờ có thời gian chiếu sáng vĩnh viễn. Độ quang thông cao giúp ánh sáng được duy trì ổn định trong suốt thời gian dài vận động tuổi thọ.

2. Sử dụng chip led tạo độ sáng hiệu quả và không chứa thủy ngân ô nhiễm làm ô nhiễm môi trường xung quanh tạo không gian chiếu sáng xanh sạch. Nằm trong vận động bán ánh sáng hiện đại, chất lượng phục vụ nhu yếu chiếu sáng phục vụ chuyển động tiêu dùng hiện đại, bóng đèn led Tuýp Ecofit đang dần được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa

3. Bóng đèn Master Led tube 0m6 T8 Philips 10W giúp người sử dụng tiết kiệm được hơn 50% năng lượng điện chiếu sáng so với bóng huỳnh quang truyền thống cuội nguồn.

[Image: bong-den-T8-0m6-10W-Master.jpg]

4. Ánh sáng phát ra không tỏa nhiệt, không phát ra tia cực tím, không khiến hại và hoàn toàn thân thiết có môi trường xung quanh.

5. kích cỡ đèn thon gọn, thuận lợi cho việc lắp đặt, bố trí căn chiếu sáng hài hòa và hợp lý.

6. Bảo Hành : 2 năm

7. Bộ đèn Led tuýp Philips có dải điện áp rộng từ 170V-250V và nó cũng tương thích có những điện từ trường. Vì vậy nên trong tiến trình sử dụng đèn sẽ không còn cảy ra hiện tượng nhấp nháy do thay đổi điện aáp. Ngoài ra thì đèn cũng không bị tác động điện từ trường của những dòng thiết bị điện tử bao quanh. click here

Nếu chọn lựa bóng đèn tuýp LED hilips là một điều mà bạn đang do dự thì đừng chần chừ thêm lần nữa. công ty chúng tôi hoàn toàn có thể bảo đảm là dòng sản phẩm này được xem là những thưởng thức rất là mới lạ cho cuộc sống thường ngày hiện đại của bạn càng thêm thuận tiện đấy.