Benzema không phẫu thuật - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Benzema không phẫu thuật - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Benzema không phẫu thuật (/Thread-Benzema-kh%C3%B4ng-ph%E1%BA%ABu-thu%E1%BA%ADt)



Benzema không phẫu thuật - luhai123 - 10-16-2019

M.U cấm cửa Bailly sang Arsenal De Jong đã có lựa chọn cuối cùng; Real Madrid đấu Man City vì Dybala; Arsenal đánh vụ lớn với Monchi?... là những tin chính trong Bản tin sáng 23/1.
M.U cấm cửa Bailly sang Arsenal. CLB Manchester United m88bet thể thao đã ngay lập tức từ chối lời đặt vấn đề của Arsenal về trung vệ Eric Bailly, sau khi Hector Bellerin chấn thương nặng. Dù Baily mới chỉ đá chính 1 trận dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer vẫn không muốn cho Arsenal mượn, nhất là khi 2 đội chuẩn bị đụng độ tại FA Cup. 
Benzema không phẫu thuật. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và bàn bạc các khả năng, các bác sĩ của Real Madrid quyết định, Karim Benzema không phải phẫu thuật vì không bị gãy ngón tay. Tuy nhiên, anh vẫn phải mang thiết bị bảo vệ khi thi đấu trong 3 tuần tới.
De Jong đã có lựa chọn cuối cùng. Sau nhiều tháng đua tranh, cuối cùng thì Barcelona cũng có thể hài lòng với việc Frenki de Jong quyết định đầu quân cho họ. Vụ chuyển nhượng từ Ajax được đánh giá vào khoảng 66 triệu bảng.
[Image: 190123_093917_15.jpg]
Real Madrid đấu Man City vì Dybala. Đội bóng Hoàng gia hy vọng sẽ thắng ty le keo ma cao Manchester City để có Paulo Dybala, khi họ đã sẵn sàng chi 90 triệu bảng. Việc Juventus tăng cường nhân sự rầm rộ trong mùa Hè tới có thể khiến vị trí của cầu thủ người Argentina lung lay.
Jose Reyes trở lại Tây Ban Nha. Cựu sao của Real Madrid và Arsenal đã trở lại chơi bóng tại Tây Ban Nha sau một thời gian đầu quân cho Xinjiang Tianshang tại Trung Quốc. Cầu thủ 35 tuổi ký hợp đồng với CLB đang ở giải hạng Hai, Extremadura.
Arsenal đánh vụ lớn với Monchi? Sau khi Sven Mislintat rời vị trí Giám đốc kỹ thuật, CLB Arsenal đã lên kế hoạch thuyết phục chuyên gia “săn” cầu thủ rất nổi tiếng là Monchi. Đương kim Giám đốc thể thao của AS Roma có quan hệ tốt với HLV Unai Emery (từng làm việc cùng nhau trong 3 năm tại Sevilla).
Levante chưa đầu hàng. Mặc dù 2 lần kháng án bị Ủy ban các giải đấu của LĐBĐ Tây Ban Nha từ chối nhưng CLB Levante cho biết, họ sẽ tiếp tục đấu tranh để loại Barcelona khỏi Cúp Nhà vua. Theo đó, họ muốn tạm dừng trận đấu giữa Sevilla và Barca để đưa vụ việc lên Tòa án thể thao vì đội bóng xứ Catalunya sử dụng cầu thủ không hợp lệ.
Dortmund sẽ không giành giật Timo Werner. CLB Borussia Dortmund tuyên bố, không tham gia cuộc đua giành chữ ký của chân sút đang khoác áo RB Leipzig. Tài chính không phải là vấn đề mà vì họ đánh giá cầu thủ này không hợp với chiến thuật của HLV Lucien Favre.