Tính năng vượt trội đèn Led tuýp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tính năng vượt trội đèn Led tuýp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Đạp (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-%C4%90%E1%BA%A1p)
+---- Chủ đề: Tính năng vượt trội đèn Led tuýp (/Thread-T%C3%ADnh-n%C4%83ng-v%C6%B0%E1%BB%A3t-tr%E1%BB%99i-%C4%91%C3%A8n-Led-tu%C3%BDp)



Tính năng vượt trội đèn Led tuýp - k46h5dhtm - 10-17-2019

có kinh nghiệm lâu lăm trên thương trường, Philips ngày càng cam kết thương hiệu của bản thân mình với người dùng hơn. Bóng đèn led ở Đà Nẵng  hoàn toàn có thể được xem là một chứng minh.

Đèn đang sở hữu trong mình các công dụng rất nổi bật nhất của một dòng Led tuýp, không chỉ vậy, đèn còn đem lại giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao cho mọi không gian. Đây chắc chắn sẽ là 1 đồ dùng bạn không thể bỏ lỡ trên Thị Trường ngày nay.

[Image: MASTER-LEDtube-18w-philips.jpg]

ĐẶC TÍNH dòng sản phẩm

1. phía bên ngoài đèn với lớp vỏ cứng bằng nhựa Mica có vai trò bảo vệ đèn, giúp kéo dãn tuổi thọ đèn tuýp Ecofit  và sản phẩm hoàn toàn có thể vận động ổn định hơn cũng như tránh được các tác nhân khác từ môi trường thiên nhiên. Lớp vỏ Mica này đc phủ một lớp Phosphor mờ lên bề mặt, tối ưu về mặt quang học,vậy nên đèn sở hữu hiệu suất phát quang cao( hiệu suất tăng thêm 30% so có các dòng sản phẩm khác).

2. Bóng đèn Led tuýp MAS LEDtube 1200mm HO 14W865 T8 đc đơn vị sản xuất thiết kế sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, rất đơn giản cầm và sở hữu cân nặng rất nhẹ, rất thuận tiện cho người sử dụng. đặc biệt quan trọng, dòng sản phẩm sở hữu bản lĩnh chống bụi bờ hay côn trùng chất lượng cao.

3. với kích cỡ 1200mm, dễ dàng lắp đặt, tương xứng sử dụng cho bóng đèn T8, có mức công năng chuyển động là 14W. đc chế tạo theo technology Lumen- Lock, quang thông luôn luôn gia hạn và chuyển động ổn định theo thời gian.

[Image: den-tuy-led-philips-t8-600mm.jpg]

4. Bóng đèn Led tuýp MAS LEDtube 1200mm HO 14W865 T8 có thiết kế sở hữu hình dáng thẳng, màu trắng, không quá biệt lập với thiết kế của bóng đèn huỳnh quang thông thường. vậy nên, dòng sản phẩm tạo được xúc cảm gần gũi và không còn xa lạ cho người dùng.

cấu hình đèn Led tuýp MAS LEDTUBE Philips

ưu thế dòng sản phẩm

2. sản phẩm được chế tạo sử dụng chip Led hiện đại, mang lại chất lượng ánh sáng tác dụng và ổn định, cho ra white color sáng tự nhiên và thoải mái mà không xẩy ra chói và dịu nhẹ. quan trọng, trong khoảng time vận động, đả bảo không xảy ra công việc nhấp nháy đèn. xem thêm

3. Bóng đèn Led tuýp MAS LEDtube 1200mm HO 14W865 T8 giúp bảo vệ môi trường, giảm được lượng khí CO2 thải ra không khí, đặc biệt quan trọng đèn không chứa chất độc hại như thủy ngân, chì và không phát ra tia UV/IR…

4. kích cỡ sản phẩm thon gọn và nhẹ, thiết kế theo phong cách dễ dàng cho công việc lắp đặt và sử dụng dòng sản phẩm. Đèn có thể sử dụng lắp đặt đc cho mọi không gian từ nhà ở, văn phòng, nhà kho, phòng lạnh đến viện bảo tàng, thư viện, trường học hay công xưởng, vv…

5. sản phẩm đc Bảo Hành trong 24 tháng. Đây được xem là 1 sản phẩm đem lại cho mình các trải nghiệm mới lạ và mê hoặc nhất.