Louis Saha bào chữa cho Martial và Rashford - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Louis Saha bào chữa cho Martial và Rashford - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Louis Saha bào chữa cho Martial và Rashford (/Thread-Louis-Saha-b%C3%A0o-ch%E1%BB%AFa-cho-Martial-v%C3%A0-Rashford)



Louis Saha bào chữa cho Martial và Rashford - luhai123 - 10-17-2019

Patrick Vieira mơ dẫn dắt Arsenal; Inter Milan dự chi 108 triệu euro mua sắm; Louis Saha bào chữa cho Martial và Rashford; Barcelona không muốn đón Coutinho; Báo châu Á ca ngợi ĐT Việt Nam..., là nội dung chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.
Inter Milan báo tin buồn cho M.U. Inter Milan m88bet thể thao vừa ra thông báo xác nhận chấn thương (trật mắt cá) của Alexis Sanchez khá nặng và tuyển thủ Chile sẽ phải phẫu thuật (nghỉ hết năm 2019). Đây cũng là tin buồn với M.U vì Quỷ đỏ hy vọng Sanchez thi đấu tốt trong thời gian khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn và không chấn thương để CLB Italia này hoặc một đội bóng nào đó mua ngôi sao 30 tuổi sau mùa 2019/20.
Chủ tịch LĐBĐ Bulgaria từ chức. Ông Borislav Mihaylov đã từ chức không lâu sau trận thua tai tiếng của ĐT Bulgaria trước ĐT Anh (0-6) ở vòng loại Euro 2020. Đây là trận đấu ảnh hưởng lớn đến uy tín của bóng đá Bulgaria vì suốt trận, CĐV đội nhà liên tục có những hành động phân biệt chủng tộc với các cầu thủ ĐT Anh.
Patrick Vieira mơ dẫn dắt Arsenal. Huyền thoại CLB Arsenal, người đang dẫn dắt CLB Nice thổ lộ rằng ông mong sẽ trở thành HLV của Pháo thủ trong tương lai.
[Image: 15708000698882.jpg]
Inter Milan dự chi 108 triệu euro mua sắm. Theo AS, ty le keo ma cao BLĐ Inter Milan đã duyệt chi cho HLV Conte thêm 108 triệu euro nữa để mua sắm ở  kỳ chuyển nhượng tới với mục tiêu lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A.
Louis Saha bào chữa cho Martial và Rashford. Theo cựu tiền đạo M.U, Martial và Rashford gặp khó khăn và chơi không tốt từ đầu mùa là do không nhận được sự trợ giúp cần thiết của các đồng đội.
Barcelona không muốn đón Coutinho. Tờ Daily Mail xác nhận dù Coutinho chơi tốt ở Bayern Munich nhưng Barcelona đã loại tuyển thủ Brazil khỏi kế hoạch và sẽ bán đứt anh cho Hùm xám vào hè 2020.
HLV Lê Thụy Hải: UAE khó “ăn” Việt Nam. Cựu HLV CLB Bình Dương nhận định, nếu thi đấu chặt chẽ như 3 trận vòng loại World Cup 2022 đã qua thì Việt Nam có thể sẽ gây bất ngờ trước UAE. Hai đội sẽ chạm trán tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11.
Báo châu Á ca ngợi ĐT Việt Nam. Fox Sports châu Á cho rằng Việt Nam chơi hay hơn và xứng đáng với chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Cũng theo Fox Sports châu Á, với những gì đã thể hiện, đội bóng của HLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội rất lớn giành vé lọt vào vòng loại thứ 3 (cuối cùng) World Cup 2022.